Jamie Carragher: “MU giống một CLB nhỏ khi ký hợp đồng với Ronaldo”

Thanh Tùng
Thứ ba, 03/05/2022 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Jamie Carragher vừa có một tuyên bố gây sốc trên Sky Sport khi cho rằng Man Utd giống như một CLB tầm cỡ nhỏ khi đem về “người cũ Ronaldo.

Phát biểu trên Sky Sports, Jamie Carragher cho rằng vụ chuyển nhượng Ronaldo trở lại “mái nhà xưa” Manchester United giống như chỉ để lấy lòng người hâm mộ, giống như cách mà Wayne Rooney trở về Everton, nơi anh đã gắn bó trước khi chuyển đến sân Old Trafford. 

Rangnick “đẩy” vấn đề Ronaldo cho Ten Hag

Ralf Rangnick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền, nhưng những kiến thức của vị chiến lược gia người Đức nằm ở công tác phát triển đội bóng, thay vì một nhà quản lý bóng đá.

Hệ quả, MU gần như đã nằm ngoài cuộc đua giành tấm vé dự Champions League năm nay. 

Ở trận đấu với Brentford mới đây, Ronaldo đã ghi bàn từ chấm phạt đền trong chiến thắng 3-0 của MU trên sân nhà Old Trafford. Đây là bàn thắng thứ 24 của CR7 trên khắp các đấu trường kể từ ngày anh trở về CLB đã làm nên tên tuổi của mình

Mặc dù vậy, ó hầu như không che lấp được những sự rạn nứt tại MU. Họ chỉ có thể chắc suất top 6 mà không thể tiến xa hơn. Việc không thể góp mặt tại giải đấu danh giá nhất châu Âu cũng rấy lên tương lai của Ronaldo ở Nhà hát của những giấc mơ.

Cuối tuần qua, có những thông tin của tờ The Mirror cho biết CR7 đã liên lạc với Real Madrid để trở lại CLB Hoàng gia Tây Ban Nha - đội bóng vừa giành La Liga dưới thời Carlo Ancelotti.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Man City vào lưới Man Utd (Nguồn: One Football)

ronaldo carragher man utd liverpool ngoai hang anh top 4 c1
Xem thêm