MU “dụ” lương khủng chèo kéo “bệnh binh” của Barca

Thanh Tùng
Thứ năm, 05/05/2022 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đã đưa ra lời đề nghị từ 10-15 triệu euro mỗi năm cho tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona, ​​người sẽ hết hợp đồng vào mùa hè.

Tương lai Ousmane Dembele của tại Nou Camp đang là một dấu hỏi lớn sau khi anh liên tục từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ CLB La Liga.

Trong thời gian thi đấu tại Tây Ban Nha, tiền đạo người Pháp đã bị những chấn thương hành hạ liên tục, kể từ khi chuyển đến với mức phí khổng lồ 126 triệu bảng từ Borussia Dortmund vào năm 2017.

Modric thông báo tin vui trước thềm đại chiến với Man City

“Tôi thấy anh ấy đang hạnh phúc tại đây. Osumane đang chơi bóng ở một đẳng cấp rất cao. Nó khiến tôi rất hạnh phúc”

“Ngay cả khi biết mình không có mặt trong đội hình xuất phát, anh ấy vẫn là một người mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Tôi không có vấn đề gì với Ousmane, dù là nhỏ nhất.” - Xavi giải thích.

“Tôi đã nghe đủ thứ, rằng đó không phải là người chuyên nghiệp, hoặc đã không chăm sóc bản thân. Bây giờ tôi có thể nói với bạn rằng điều đó hoàn toàn trái ngược. Anh ấy đang tạo nên những điều tích cực xung quanh mình”.

“Chúng tôi sẽ phải xem điều gì sẽ xảy ra từ bây giờ đến cuối mùa giải. Nó phụ thuộc vào CLB và cả Dembouz. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng và là người tôi thích” - Cựu danh thủ của CLB kết luận.

VIDEO: Barcelona thưởng thức BBQ thời điểm cuối mùa giải (Nguồn: Dugout)

dembele MU barca chuyen nhuong
Xem thêm