Salah: “Tôi muốn phục thù Real Madrid”

Thứ tư, 04/05/2022 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Mohamed Salah thừa nhận muốn “phục thù” Real Madrid ở Champions League, khi đại diện của Tây Ban Nha khiến anh cùng Liverpool thất bại đau đớn 4 năm trước.

HIGHLIGHTS: Villarreal vs Liverpool (Nguồn: FPT Play)

Liverpool đã vượt qua “bài test” mang tên Villarreal trong công cuộc chinh phục chiếc cúp tai voi lần thứ 7 trong lịch sử CLB.  Thầy trò HLV Jurgen Klopp đã xuất sắc lội ngược dòng 3-2 trước Tàu ngầm vàng để đi tiếp với tổng tỷ số 5-2 sau hai lượt trận. Đây là trận chung kết thứ 3 của họ trong vòng năm mùa giải.

Sự chú ý bây giờ sẽ dồn sang cặp đấu kinh điển còn lại, giữa Real Madrid và Manchester City. Ở trận lượt đi trên sân Etihad, các học trò của HLV Pep Guardiola đã giành chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước đại diện đến từ Tây Ban Nha. 

Jurgen Klopp đã nói gì trong giờ nghỉ để giúp Liverpool thắng ngược Villarreal?

Tuy nhiên, tình hình sẽ rất khác nếu hai đội có màn tái đấu nếu Real Madrid đi tiếp sắp tới. Đội hình của Liverpool đã mạnh lên trông thấy từ thất bại tại Kiev năm đó. Phong độ của thầy trò HLV Jurgen Klopp cũng đang đạt độ chín của mùa giải. 

Còn đối với Real Madrid, rõ ràng, họ không thể sáng được với chính mình khi xưa tại thời điểm này, khi những Vinicius khó lòng có thể so sánh với một siêu sao nhu Ronaldo tại thời điểm ấy. Tuyến tiền vệ Modric - Kroos - Casemiro trứ danh của Los Blancos cũng không còn sung mãn như cách đây 4 năm. 

Với các The Kopites lớn tuổi, việc tổ chức trận chung kết tại Pháp cũng gợi lại cho họ những ký ức đẹp, nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đối đầu với Liverpool. Họ đã có lần thứ 3 nâng cao chiếc cúp C1 - tiền thân của Champions League bây giờ, cũng tại mảnh đất hình Lục lăng vào năm 1981.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool liverpool vs real real madrid champions league salah
Xem thêm