Ten Hag từ chối nói về Rangnick sau thất bại của MU

Thứ hai, 25/04/2022 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag từ chối trả lời câu hỏi về thất bại của MU trước Arsenal hôm thứ 7 vừa qua để “thể hiện sự tôn trọng” đối với HLV Ralf Rangnick và các cộng sự.

Tại sân Emirates, Manchester United đã bị đánh bại 1-3 trước Arsenal, kết quả khiến họ kém 6 điểm so với Top 4, nhưng đã chơi nhiều hơn một trận. Với việc mùa giải chỉ còn 4 vòng còn lại, viễn cảnh tham dự Champions League vào lúc này đã trở nên xa vời với Ronaldo cùng các đồng đội. 

BXH Ngoại hạng Anh: Liverpool đua song mã với Man City, MU rời xa Top 4

Khi được hỏi vị đồng nghiệp 52 tuổi sẽ nghĩ gì, HLV người Đức đã nói:

“Có rất nhiều việc cần phải làm, chắc chắn là như vậy. Cả tôi và ông ấy đều đã biết điều đó ngay trước khi trận đấu diễn ra. Dù phải nhận hai bàn thua sớm, nhưng chúng tôi vẫn đã chơi thứ bóng đá mà mình mong muốn”

Tôi không có điều gì phàn nàn về thái độ của các cầu thủ của mình hôm nay. Đội bóng đã cải thiện được màn trình diễn, nhưng kết quả cuối cùng thật đáng thất vọng. Tôi nghĩ chúng tôi đã có nhiều cơ hội hơn để có được những bàn thắng” - Vị chiến lược gia người Đức chia sẻ.

Mới đây, Man United đã bổ nhiệm Ten Hag là HLV trưởng cho chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. Ông sẽ có một “núi” công việc đang chờ đón mình, trong đó là việc giành lại vị thế của đội chủ sân Old Trafford ở cả Premier League lần Châu Âu. 

Lúc này, MU còn 4 trận đấu nữa ở giải VĐQG, giống như Ajax. Họ sẽ tiếp Chelsea và Brentford trong hai trận đấu trên sân nhà, trước khi có những chuyên làm khách trước Brighton cùng Crystal Palace để kết thúc mùa giải.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ten Hag MU Man United Arsenal Rangnick Ngoại hạng Anh Top 4
Xem thêm