Toyota GR Yaris phiên bản đặc biệt trình làng, giá quy đổi hơn 1,8 tỷ đồng

Thứ năm, 19/09/2024 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Toyota GR Yaris TGR Italy Limited Edition nổi bật với các đường vạch trang trí màu đỏ nổi bật trên nền thân xe trắng, mang lại vẻ ngoài giống như một chiếc xe đua chuyên nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Toyota vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt của GR Yaris nhằm kỷ niệm 51 năm chiến thắng đầu tiên của mẫu xe này tại Giải vô địch đua xe thế giới (WRC). 

Phiên bản đặc biệt này mang tên Toyota GR Yaris TGR Italy Limited Edition, được ra mắt độc quyền tại thị trường Ý và nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế và trang bị đậm chất thể thao.

Điểm nổi bật của GR Yaris TGR Italy Limited Edition là các đường vạch trang trí màu đỏ nổi bật trên nền thân xe trắng, mang lại vẻ ngoài giống như một chiếc xe đua chuyên nghiệp.

toyota-gr-yaris-tgr-italy-limite

Thiết kế này được lấy cảm hứng từ mẫu xe huyền thoại Corolla 1600 Coupe, chiếc xe đã mang về chiến thắng WRC đầu tiên cho Toyota tại giải Press On Regardless Rally năm 1973 diễn ra ở Michigan, Mỹ. Đây là cột mốc lịch sử quan trọng trong hành trình chinh phục đường đua của Toyota.

toyota-gr-yaris-tgr-italy-limite (1)

Bên trong, khoang nội thất của phiên bản đặc biệt này được trang bị logo độc quyền cùng bảng tên có số thứ tự sản xuất, giới hạn chỉ 51 chiếc trên toàn thế giới.

Đi kèm với thiết kế độc đáo là bộ mâm 18 inch màu vàng Heritage Gold, được bọc trong lốp thể thao Pirelli P Zero Trofeo R, giúp tăng cường khả năng bám đường và hiệu suất vận hành, đặc biệt trên các cung đường đua khắc nghiệt.

toyota-gr-yaris-tgr-italy-limite (2)

Phiên bản này cũng được trang bị nhiều công nghệ an toàn hiện đại như cảm biến đỗ xe, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và phanh tự động khẩn cấp.

GR Yaris TGR Italy Limited Edition vẫn sử dụng khối động cơ 3 xi-lanh 1.5L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 276 mã lực trên mẫu xe nâng cấp theo thông số kỹ thuật của thị trường châu Âu.

toyota-gr-yaris-tgr-italy-limite (3)

Phiên bản này chính thức được bán độc quyền trên trang web của Toyota tại Ý từ ngày 09/09/2024 với mức giá 67.500 Euro (khoảng hơn 1,8 tỷ đồng). Khách hàng sẽ nhận được xe vào cuối năm 2024, đồng thời có cơ hội hưởng nhiều đặc quyền hấp dẫn. 

Những đặc quyền này bao gồm một lần lái thử xe đua chuyên nghiệp, hai vé VIP tham dự mùa giải TGR Italy 2025, một tấm bạt trùm xe đặc biệt và bộ trang phục thể thao Gazoo Racing.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm