Toyota Vios có thêm bản mới tại Thái Lan, giá quy đổi hơn 525 triệu đồng

Trang
Thứ hai, 28/10/2024 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Toyota Vios Nightshade Edition được phát triển trên bản Premium Luxury hàng đầu, giá bán tại Thái Lan là 699.000 bath (tương đương 526,8 triệu đồng).

Tại thị trường Thái Lan, Toyota Vios (hay còn gọi là Toyota Yaris Ativ) thế hệ mới nhất đã ra mắt vào năm 2022 với những cải tiến về thiết kế nội và ngoại thất.

Sự đổi mới này không chỉ giúp chiếc xe thu hút được nhiều khách hàng hơn mà còn tạo điều kiện cho Toyota dễ dàng giới thiệu các phiên bản đặc biệt như Nightshade Edition vừa được công bố.

Cuối tháng 10 này, Toyota Thái Lan đã chính thức công bố phiên bản "bóng đêm" Nightshade Edition cho mẫu Vios mới nhất. So với bản tiêu chuẩn, Vios Nightshade Edition nổi bật với chủ đề tối màu mới.

toyota-vios-nightshade

Toyota Vios Nightshade Edition được phát triển trên phiên bản Premium Luxury hàng đầu, giá niêm yết là 699.000 bath (tương đương 526,8 triệu đồng).

Phiên bản này được trang bị nóc, ốp gương chiếu hậu, cánh gió sau sơn màu đen bóng và la-zăng 16 inch mạ crôm đen. Xe có hai màu ngoại thất là xám xi măng và trắng ngọc trai bạch kim.

toyota-vios-nightshade-1

Nội thất của bản Nightshade Edition được thiết kế với tông màu đen chủ đạo. Xe sở hữu ghế bọc da màu đen và bảng điều khiển đồng bộ cũng phủ toàn bộ màu đen.

Toyota trang bị cho Vios Nightshade Edition nhiều tính năng tiêu chuẩn như đèn chiếu sáng full LED, đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, màn hình cảm ứng trung tâm, điều hòa tự động có cửa gió sau, hệ thống âm thanh 6 loa, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm và camera 360 độ.

toyota-vios-nightshade-2

Trang bị an toàn của Vios Nightshade Edition cũng tương tự như bản Premium Luxury, bao gồm 6 túi khí, hệ thống ổn định thân xe, phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng với chức năng dừng và đi, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát nhầm chân ga, giám sát điểm mù.

Về vận hành, Vios Nightshade Edition vẫn sử dụng động cơ 1.2L cho công suất tối đa 94 PS, đi kèm với hộp số tự động vô cấp.

Nếu muốn chiếc xe thể thao hơn, khách hàng có thể lựa chọn kết hợp với bodykit Lusso có giá 16.220 bath (hơn 12 triệu đồng), bao gồm cánh gió cản trước, ốp cản hai bên và cản sau, tất cả đều sơn màu đen.

Xem thêm