Chuyên gia châu Âu chỉ ra điểm Quang Hải cần thay đổi để thành công tại Pháp

Thứ ba, 28/06/2022 05:36 AM (GMT+7)
A A+

Theo nhận định của chuyên gia người Slovenia - Jernej Kamensek, Quang Hải cần thay đổi một số điểm để sớm hòa nhập với môi trường bóng đá tại Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 27/6, tiền vệ Quang Hải đã có mặt ở sân bay Nội Bài để lên đường sang Pháp. Chuyến bay chở Quang Hải khởi hành lúc 9h40 ngày 27/6 và quá cảnh ở Frankfurt (Đức). Sau đó, tiền vệ này sẽ di chuyển sang Paris. Từ thủ đô nước Pháp, anh tiếp tục đến nơi đóng quân của CLB để kiểm tra sức khỏe rồi ký hợp đồng.

Theo nhiều nguồn tin, khả năng bến đỗ tiếp theo của Quang Hải sẽ là Pau FC tại Ligue 2, Pháp. Trước đó vào tối 26/6, diễn đàn bóng đá Đông Nam Á - ASEAN FOOTBALL đã đưa tin về bến đỗ mới của Quang Hải: 

"Theo nguồn tin từ Pháp, ngôi sao Việt Nam - Quang Hải sẽ gia nhập Pau FC ở Ligue 2 ở mùa giải tới. Anh ấy sẽ mặc chiếc áo số 19 và được công bố vào tuần sau" - Asean Football đăng tin.

Người đại diện tiết lộ cơ hội được ra sân thi đấu của Quang Hải tại Ligue 2

Kết lại, với kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam và hiểu được sự kỳ vọng của người hâm mộ Việt Nam, chuyên gia người Slovenia cho rằng CĐV tại “mảnh đất hình chữ S” phải có sự thay đổi để giảm tải áp lực cũng như giúp Quang Hải thành công tại môi trường mới:

"Hãy cho Quang Hải không gian để thể hiện bản thân, luôn ủng hộ anh ấy, nhưng đừng vào "tấn công" trang cá nhân của đội bóng đó, đừng bình luận hay spam từng tin tức mới của đội bóng. Hãy chỉ đóng vai trò hỗ trợ, học hỏi và giúp cậu ấy phát triển.

Ngay cả khi không thành công, đừng trách và chỉ trích cậu ấy. Những thay đổi sẽ được thực hiện, những ngôi sao mới sẽ đến. Chỉ như thế này, một ngày nào đó sẽ có một câu chuyện tuyệt vời, thành công cho Việt Nam và Bóng đá Việt Nam. Bạn không thể xây nhà từ mái nhà trở xuống" - chuyên gia Jernej Kamensek nhận định. 

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải chuyên gia châu âu siêu cò châu âu Jernej Kamensek Quang Hải sang Pháp CLB mới của Quang Hải Pau FC
Xem thêm