Mẹ nuôi Quang Hải tiết lộ bất ngờ về cuộc sống mới của con trai tại Pháp

Thứ tư, 17/08/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Theo chia sẻ của mẹ nuôi Quang Hải, chân sút sinh năm 1997 đang hòa nhập tốt với cuộc sống mới tại Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Những NHM của tuyển thủ Nguyễn Quang Hải không ai là không biết đến người mẹ nuôi của anh, cô Vũ Thu Trang. Mẹ nuôi Quang Hải là phu nhân của cố huấn luyện viên Vũ Minh Hoàng (em trai ruột của cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu), người thầy đồng thời là người cha nuôi đáng kính của chân sút sinh năm 1997.

Theo lời kể của cô Thu Trang, cố HLV Vũ Minh Hoàng chính là người thầy để ý đặc biệt đến lối đá và chân sút của Hải từ những ngày đầu tiên. Thời điểm ấy Quang Hải vẫn còn là một cậu bé đang ăn tập ở một lò đào tạo bóng đá trẻ. Nhận thấy ở Hải có tố chất thiên bẩm về bóng đá và đạo đức tốt nên gia đình đã nhận anh làm con nuôi.

Hai cầu thủ Việt kiều tìm kiếm cơ hội tại đội bóng hạng Nhất

Trở lại với Quang Hải và việc chơi bóng tại Pau FC. Mới đây chia sẻ trên tờ La Republique des Pyrenees, HLV Didier Tholot cho rằng Quang Hải vẫn đang trong quá trình khám phá những điều mới mẻ ở Pau FC.

Ông chia sẻ: "Những cầu thủ trên hàng công đã có tiến bộ nhất định. Tôi có nhiều cầu thủ mới ở tuyến trên và họ cần thời gian hòa nhập. Không phải ai cũng sẵn sàng.

Tôi đang nghĩ đến Mayron George, người đang trả giá vì có sự chuẩn bị không kỹ càng. Nguyễn Quang Hải đang tìm kiếm thứ bóng đá mới mẻ tại đây. Henri Saivet cũng không thi đấu trong vòng một năm qua".

Hiện tại, Pau FC chỉ có được 2 điểm sau ba trận đấu và xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng Ligue 2. Ở vòng đấu tới, họ sẽ chạm trán với Sochaux. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 21/8 (theo giờ Việt Nam).

VIDEO: Sân Hàng Đẫy nổ tung khi CLB Hà Nội 'phá lưới' HAGL

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
mẹ nuôi Quang Hải gia đình Quang Hải Quang Hải Pau FC
Xem thêm