Huyền thoại tuyển Anh: 'Liverpool sẽ thắng Real 3-1'

Trường Giang
Thứ sáu, 27/05/2022 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu tiền đạo tuyển Anh Michael Owen đã đưa ra dự đoán về kết quả trận chung kết C1 giữa Liverpool và Real Madrid.

Trận chung kết Champions League diễn ra vào cuối tuần này là trận đấu đang được trông chờ nhất hành tinh. Người hâm mộ mong muốn được chứng kiến màn đối đầu nảy lửa giữa hai động bóng đẳng cấp nhất châu Âu hiện giờ.

Càng gần thời điểm tiếng còi khai cuộc cất lên, giới chuyên gia càng đưa ra nhiều nhận định khác nhau về kết quả của trận đấu này.

Phỏng vấn trước báo chí, huyền thoại Michael Owen của Liverpool đã dự đoán tỉ số với phần thắng thuộc về đội bóng con cưng của mình.

Liverpool đón tin vui ngay trước trận đại chiến Real tại chung kết C1

Mặc dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sở hữu bộ ba Modric, Casemiro, Kroos đã từng cùng nhau 3 lần vô địch Cúp C1. Tuy nhiên, các vị trí tương ứng bên phía “Lữ đoàn đỏ” cũng không hề thua kém về chuyên môn và bản lĩnh thi đấu.

Việc cả hai đội đều có sự góp mặt của các cá nhân xuất sắc nhất, hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ trận chung kết Champions League rực lửa với nhiều bàn thắng đúng như Michael Owen dự đoán.

VIDEO: Liverpool tập luyện trước trận chung kết với Real Madrid
chung kết cúp c1 chung kết c1 liverpool vs real champions league dự đoán kết quả dự đoán tỉ số michael owen real vs liver real madrid
Xem thêm