5 ngôi sao đương thời tại châu Âu sẽ "sát cánh" Ronaldo tại Ả Rập Xê Út

Thứ bảy, 31/12/2022 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã chính thức cập bến CLB Al Nassr. Giải VĐQG Ả Rập Xê Út dù không có tiếng vang trên thế giới nhưng lại đang sở hữu khá nhiều ngôi sao thi đấu tại châu Âu 1 thời.

Cristiano Ronaldo đã chính thức gia nhập CLB Al Nassr tại giải VĐQG Ả Rập. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ thi đấu tại đây với bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương kỷ lục 200 triệu Euro/năm.

Giải VĐQG Ả Rập Xê Út hay còn gọi là SPL còn khá xa lạ với đa số khán giả trên thế giới. Dù vậy giống như giải VĐQG Trung Quốc 1 thời, SPL đang sở hữu khá nhiều ngôi sao đã từng "làm mưa làm gió" tại châu Âu và sẽ là đối thủ và đồng đội của Ronaldo trong thời gian sắp tới:

1) David Ospina (Al Nassr)

Thủ môn Ospina được nhớ đến với 1 cựu Pháo Thủ khi anh đã có 5 năm chơi bóng tại Arsenal trong giai đoạn 2014-2019. Thủ môn này đã được bắt chính ở giai đoạn 2 Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/2016 và có 1 lần giành giải thưởng xuất sắc nhất tháng.

Ospina cũng đã giành được 2 danh hiệu FA Cup cùng Arsenal tại mùa giải 2014/2015 và 2016/2017. Sau khi rời Arsenal, Ospina chuyển sang thi đấu cho Napoli trong vòng 3 năm trước khi chuyển đến Al Nassr vào đầu mùa giải năm nay. Anh sẽ trở thành đồng đội của Ronaldo tại đội bóng áo vàng đen.

Tiết lộ hợp đồng của Ronaldo với Al Nassr, lương khủng gấp đôi Messi

Dù vậy kể từ khi chuyển tới Al Hilal, Matheus Pereira liên tục gặp chấn thương và chỉ có được 2 bàn thắng trong 25 lần ra sân trong 2 năm nay.

Tiếp tục gây thất vọng, HLV Klopp tỏ rõ thái độ với Darwin Nunez

CHÍNH THỨC: Ronaldo gia nhập Al Nassr, nhận mức lương kỷ lục

Hattrick đầu tiên của Ronaldo trong màu áo Real Madrid
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm