Lộ diện trọng tài bắt chính trận Man Utd vs Barca: Nguy cho Quỷ Đỏ

Xuân Hùng
Thứ năm, 23/02/2023 09:38 AM (GMT+7)
A A+

UEFA đã chính thức công bố trọng tài chính trận play off lượt về giữa Man Utd và Barca. Đáng chú ý, đây là cái tên không "hợp vía" với đội chủ nhà và cơ hội đi tiếp của Barca chắc chắn sẽ lớn hơn khá nhiều.

Sau khi 4 trận đấu còn lại tại lượt đi vòng knock out Champions League kết thúc, Europa League sẽ bước vào loạt trận lượt về play off. Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về sân Old Trafford nơi Man Utd sẽ tiếp đón Barca vào rạng sáng 24/2 theo giờ Việt Nam.

2 đội đã hoà nhau 2-2 tại Spotify Camp Nou tuần trước. Cơ hội vẫn còn nguyên đối với cả Man Utd và Barca nhưng Quỷ Đỏ có đôi chút lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà. Dù vậy ở thông tin mới nhất, lợi thế này của Man Utd sẽ bị giảm đi chút ít bởi những yếu tố ngoài lề sân cỏ.

Nhận định, dự đoán MU vs Barca, 3h00 ngày 24/2/2023

Cả 2 đội đều sẽ có tinh thần thoải mái nhất bước vào trận đại chiến này. Với những gì đã thể hiện tại lượt đi, Man Utd hoàn toàn có thể lạc quan về 1 chiến thắng trên sân nhà, trong khi đó Barca vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp khi yếu tố tâm linh đang ủng hộ họ ở trận đấu này.

Chủ tịch xác nhận, Man United chiêu mộ ngôi sao mở đầu 'kỷ nguyên mới'?

MU nhận tin cực vui trước đại chiến, Barca lo sốt vó

Xavi trả lời họp báo trước trận đấu lượt về với Man Utd
Xem thêm