Lọt vào tứ kết Champions League sau 10 năm, AC Milan nhận số tiền 'siêu khủng'

Thứ năm, 09/03/2023 19:56 PM (GMT+7)
A A+

AC Milan đã đánh bại Tottenham tại vòng 1/8 Champions League qua đó có mặt tại tứ kết. 1 thành tích mang tính bước ngoặt của đội bóng Italia và nhiều người còn bất ngờ hơn về số tiền mà họ sẽ nhận được sau đó.

AC Milan đã có được trận hòa 0-0 tại Tottenham Stadium trước Tottenham trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng nay. Kết quả hòa là đủ để giúp đại diện Serie A đi tiếp với tổng tỷ số 1-0 sau 2 lượt trận.

Rossoneri đã có mặt tại 1 trận tứ kết Champions League - điều mà 10 năm qua họ không làm được. 1 thành tích không lớn nhưng mang đến giá trị tinh thần rất lớn cho các CĐV AC Milan, những người đã chờ đợi rất lâu để chứng kiến thành tích này của đội bóng con cưng.

Huyền thoại AC Milan chỉ thẳng ứng viên số 1 vô địch Champions League

Sau khi lên ngôi tại Serie A mùa giải năm ngoái, AC Milan tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ khi có mặt tại tứ kết Champions League sau 10 năm chờ đợi. Những CĐV Rossoneri có thể kỳ vọng về tham vọng trở lại thời hoàng kim của đội bóng con cưng khi AC Milan đang dần thể hiện tốt tại giải quốc nội và đấu trường châu Âu.

Messi suýt trở thành 'nạn nhân' của CĐV quá khích sau thất bại tại cúp C1
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / - Copy
Xem thêm