Real Madrid thiệt quân trước thềm lượt đi Champions League: Liverpool 'mừng thầm'

Thứ hai, 20/02/2023 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Real Madrid đã công bố những cái tên sẽ bay sang Anh trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League trước Liverpool. Đáng chú ý, đội bóng hoàng gia sẽ không có được lực lượng mạnh nhất do thiếu vắng những trụ cột. Điều này là thông tin rất có lợi cho Liverpool để họ có thể hy vọng về 1 kết quả tích cực.

Vòng 1/8 Champions League sẽ tiếp tục được diễn ra vào giữa tuần này. Tâm điểm chắc chắn là cuộc đối đầu trên SVĐ Anfield giữa Liverpool và Real Madrid. Đây là trận đấu tái hiện chung kết mùa giải năm ngoái và các khán giả rất trông đợi vào cuộc đối đầu rất duyên nợ này trong thời gian gần đây.

Real Madrid đã có màn chạy đà rất tốt cho chuyến làm khách tại Anfield sắp tới bằng chiến thắng 2-0 trước Osasuna tại La Liga. Đoàn quân của Ancelotti vẫn được đánh giá rất cao với tư cách là ĐKVĐ dù đang không có được phong độ tốt tại giải quốc nội.

Sao Real Madrid bị phân biệt nặng nề tại La Liga

Cả Liverpool và Real Madrid đều đã sẵn sàng cho trận đấu tại Anfield vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam. Cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng vĩ đại nhất Champions League và ở bất kì hoàn cảnh nào, đây vẫn là 1 trận đấu rất được chờ đợi. Kết quả ở trận đấu tới sẽ chứng minh đội bóng nào có bản lĩnh ở trong những thời điểm khó khăn nhất.

Real Madrid tung 'đòn nặng đô', chuẩn bị kích nổ bom tấn Jude Bellingham

Sao Real Madrid bị phân biệt chủng tộc nặng nề tại La Liga

 Những khoảnh khắc đầu tiên của Tchouameni tại Real Madrid
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / - Copy
Xem thêm