Báo giá 250 triệu Euro, Real Madrid ra quyết định cuối cùng với Mbappe

Thứ ba, 22/08/2023 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đã "cười nhạo" yêu cầu trị giá 250 triệu Euro của Paris Saint-Germain trong bất kỳ vụ chuyển nhượng nào dành cho Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Vua phá lưới World Cup 2022 đã được chào đón trở lại sân Parc des Princes khi bắt đầu mùa giải 2023-24, nhưng tiền đạo này vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Do đó, những đồn đoán dữ dội tiếp tục nổ ra liên quan đến kế hoạch tương lai của chân sút 24 tuổi.

PSG vẫn đang hy vọng đồng ý với các điều khoản mới, cùng các yếu tố kích hoạt rút lui sẽ được đưa vào các thỏa thuận mới có thời hạn một hoặc hai năm. Đội bóng thành Paris háo hức đưa điều khoản giải phóng 250 triệu Euro vào bất kỳ thỏa thuận nào, với việc nhà vô địch Ligue 1 đang tìm cách tạo ra mức phí kỷ lục thế giới từ bất kỳ thương vụ nào.

Báo giá 250 triệu Euro, Real Madrid ra quyết định cuối cùng với Mbappe 316777
Real Madrid cười nhạo mức giá 250 triệu Euro của PSG cho Mbappe. Ảnh: GETTY

Tờ El Debate đưa tin rằng những con số này đã khiến Real Madrid cười nhạo, trong đó Real không có ý định chi tiêu với mức phí như vậy. Thay vào đó, Blancos đã nói rõ rằng họ sẽ chỉ trả lên tới 175 triệu Euro trong bất kỳ thỏa thuận nào, bao gồm tiền thưởng với lời đề nghị mở đầu của họ dự kiến ​​sẽ gần hơn với mức 130 triệu Euro.

Los Blancos cũng mong muốn nói rõ với Mbappe và người đại diện của tiền đạo này rằng họ sẵn sàng từ bỏ thương vụ hoàn toàn, chấm hết mọi sự quan tâm đến một mục tiêu lâu dài nếu không có thỏa thuận nào được thực hiện trong kỳ chuyển nhượng hiện tại hoặc mùa hè năm 2024.

Bàn thắng đầu tiên của Mbappe mùa giải 2023-24 (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm