Chiều vợ, Messi chia tay PSG để gia nhập bến đỗ hạnh phúc nhất

Hoàng Cầm
Thứ hai, 07/11/2022 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lionel Messi nhiều khả năng sẽ chia tay PSG để gia nhập bến đỗ khiến vợ con anh cảm thấy hạnh phúc nhất.

Siêu sao Lionel Messi đã trải qua mùa giải đầu tiên thực sự khó khăn trong màu áo PSG. Tuyển thủ Argentina khó thích nghi với lối chơi của cựu HLV Mauricio Pochettino mặc dù bên cạnh anh là những cái tên chất lượng như Neymar, Mbappe.

Messi báo tin cực xấu tới Argentina trước thềm World Cup 2022

Ngoài gia đình, những người đồng đội cũ là Xavi và Alves cũng đang gây sức ép để Messi trở lại "mái nhà xưa" thi đấu. Theo Marca, HLV Xavi của Barca sẽ rất vui khi có cầu thủ người Argentina trong đội hình.

Xavi biết rằng Messi sẽ giúp CLB trong việc phát triển các tài năng trẻ, những người cũng vô cùng ngưỡng mộ M10. Người còn lại là Dani Alves, một chiến hữu tuyệt vời của Leo Messi, và không ngần ngại thuyết phục Messi quay trở lại Barca thi đấu một lần nữa.

Chiều vợ, Messi chia tay PSG để gia nhập bến đỗ hạnh phúc nhất 214759
Những người đồng đội cũ đã tác động đến Messi để anh quay trở lại Barca thi đấu. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, vấn đề quan trọng nhất hiện tại đó là tài chính. Vì Messi sẽ khó có thể giảm lương để tái hợp với Blaugrana trong bối cảnh đội bóng vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi khủng hoảng kinh tế.

Tiếp đó chính là mối quan hệ giữa cha của Messi và chủ tịch Barca, Joan Laporta đã bị rạn nứt đáng kể sau cuộc chia tay đình đám ở mùa hè năm ngoái.

Lộ 'bí kíp' khiến Messi trở nên đáng sợ trong mắt hậu vệ

Messi bất ngờ được 'bao bọc' bởi chính đối thủ truyền kiếp

Siêu phẩm sút xa của Messi và lưới Troys (Nguồn: DUGOUT)
Xem thêm