Động thái khó tin, số phận Mbappe tại PSG được định đoạn đầy bất ngờ

Chủ nhật, 20/08/2023 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Rốt cuộc, Kylian Mbappe có thể chuyển đến Real Madrid vào mùa hè này, mặc dù đã trở lại đội một Paris Saint-Germain vào cuối tuần trước.

Nghe nội dung bài viết

Mbappe trước đó đã bị loại khỏi chuyến du đấu trước mùa giải của PSG tới Nhật Bản và Hàn Quốc với việc câu lạc bộ thành Paris tin chắc rằng cầu thủ ngôi sao của họ đã đồng ý gia nhập Real Madrid theo dạng tự do vào cuối mùa giải.

Nhưng Vua phá lưới World Cup 2022 đã trở lại đội một, anh vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn trên chấm phạt đền trong trận hòa 1-1 của nhà vô địch Pháp trước Toulouse. Tưởng như băng giá giữa Mbappe và Nasser Al-Khelaifi đã tan.. nhưng cầu thủ này vẫn chưa gia hạn hợp đồng.

Và giờ đây, tờ SportBild khẳng định rằng Real Madrid vẫn hy vọng có được chữ ký của Mbappe với giá hời vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo đó, CLB Tây Ban Nha chỉ muốn gửi lời đề nghị vào cuối kỳ chuyển nhượng (cho đến ngày 1 tháng 9) để tránh bị hét giá và gây áp lực lên CLB Paris. Có lẽ phải đến ngày 29 hoặc 30 tháng 8. Lời đề nghị sẽ được đưa ra vào khoảng 120 triệu Euro. Los Blancos đã vạch sẵn kế hoạch chuyển nhượng trong nhiều tuần.

Động thái khó tin, số phận Mbappe được định đoạn ở phút chót 315799
Real Madrid chiêu mộ Mbappe ở những ngày hạn chót của kỳ chuyển nhượng. Ảnh: Internet

Real Madrid rõ ràng muốn ký hợp đồng với Mbappe mà không bị mất một khoản phí lớn, nhưng có nguy cơ tiền đạo sinh năm 1998 gia hạn với PSG như những gì mà cầu thủ này đã làm vào tháng 5 năm ngoái khi tất cả đều nghĩ rằng việc anh cập bến Bernabeu là điều đương nhiên, hoặc một gã khổng lồ Premier League như Manchester United sà vào.

Câu hỏi đặt ra là làm thế nào Real có thể chi tiền cho việc chuyển nhượng vẫn chưa rõ ràng. Họ đã chi 103 triệu Euro cho Jude Bellingham của Borussia Dortmund vào mùa hè này và cũng phải trả tiền cho việc tái phát triển rộng rãi sân nhà Santiago Bernabeu của họ.

Mbappe trở lại đội 1 PSG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm