HLV Zidane đã 'tiên tri' chính xác về Vinicius tại Real Madrid

Hoàng Cầm
Chủ nhật, 27/10/2024 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Pháp - Zinedine Zidane đã nói rõ cảm nhận của mình về tương lai của Vinicius Junior tại Real Madrid.

Vào tháng 7 năm 2018, Vinicius gia nhập Real Madrid khi mới 18 tuổi từ câu lạc bộ Flamengo ở Brazil. Kể từ đó, cầu thủ chạy cánh này đã phát triển thành một nhân tố quan trọng của đội bóng và trở thành một trong những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá thế giới. Đến nay, cầu thủ 24 tuổi này đã ghi được 91 bàn thắng sau 279 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Quay trở lại năm 2019, khi Zidane vẫn dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, ông đã dành nhiều lời khen cho Vinicius, khẳng định rằng anh là tương lai của Real Madrid.

Theo tờ The Telegrafi, Zidane từng nói: “Cậu ấy nhận được sự tin tưởng từ huấn luyện viên, đó chính là tôi. Vinicius đại diện cho tương lai của Real Madrid; chỉ cần thời gian thôi. Đôi khi cậu ấy không có tên trong đội hình thi đấu, nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng vào Vinicius và đang trông chờ vào cậu ấy.”

HLV Zidane đã nói thẳng về tương lai của Vinicius tại Real Madrid 548108
HLV Zidane đã tiên tri đúng về tương lai của Vinicius tại Real Madrid (Ảnh: SportBible).

Trước thềm lễ trao giải Quả bóng vàng 2024 diễn ra vào 2h00 ngày 29/10 (giờ Việt Nam), Vinicius hiện đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu cao quý này tại Nhà hát Chatelet ở Paris, Pháp. Tháng trước, trong một phát biểu , Vinicius đã nói với CNN, qua Planet Football: "Đối với cầu thủ nam, tôi có Kaka làm ví dụ, cùng với Ronaldo de Lima, người đã giành giải thưởng này hai lần, hay Ronaldinho, Rivaldo; có rất nhiều cầu thủ Brazil đã từng nhận Quả bóng vàng."

“Không còn nghi ngờ gì nữa, Ronaldo và Ronaldinho là những người tôi gần gũi nhất. Họ thường nói với tôi mỗi ngày rằng tôi cần phải giành được Quả bóng vàng. Tôi vừa ở với Ronaldo ở Ibiza, nơi tôi tập luyện tại nhà anh ấy, và anh ấy đã nói với tôi: 'Tập luyện thêm vài ngày nữa ở đây, để anh gần hơn với Quả bóng vàng.'”

“Họ là những cầu thủ đã tạo ra những điều phi thường và có khả năng cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng vàng. Nếu tôi có thể giành được giải thưởng mà họ đã đạt được, đó sẽ là một điều thực sự tuyệt vời.”

Xem thêm