Mbappe và Endrick tỏa sáng, Real thị uy sức mạnh tại C1

Thứ tư, 18/09/2024 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Real Madrid vs Stuttgart) - Kylian Mbappe và các đồng đội đã có chiến thắng trong ngày khai màn UEFA Champions League 2024/25 trước đối thủ rất khó chịu là Stuttgart.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 18/9 (giờ Việt Nam), Real Madrid có cuộc tiếp đón Stuttgart trên sân nhà Santiago Bernabéu, thuộc khuôn khổ trận mở màn UEFA Champions League 2024/25. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-1 nghiêng về Real Madrid, sau một màn trình diễn đầy hấp dẫn.

Hiệp 1 diễn ra với thế trận giằng co giữa hai đội. Stuttgart tạo ra một số cơ hội nguy hiểm, đặc biệt là ở phút 16, khi Angelo Stiller có cú dứt điểm cận thành nhưng Thibaut Courtois đã xuất sắc cản phá. Phía Real Madrid, Kylian Mbappe cũng bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn ở phút 25 với cú sút từ ngoài vòng cấm bị thủ môn Stuttgart cản phá. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

Mbappe cùng Endrick tỏa sáng, Real Madrid thị uy sức mạnh tại Cúp C1 529254
Hiệp 1 diễn ra với thế trận giằng co (Ảnh: Getty).

Bước sang hiệp 2, Real Madrid đẩy cao nhịp độ tấn công và sớm có bàn mở tỷ số. Phút 47, Rodrygo bứt tốc trước khi căng ngang cho Kylian Mbappe đệm bóng vào lưới trống, đưa Real Madrid dẫn trước 1-0.

Stuttgart nhanh chóng đáp trả và đến phút 68, Deniz Undav đánh đầu cận thành sau đường căng ngang bổng, gỡ hòa 1-1 cho Stuttgart. Tuy nhiên, Real Madrid không hề nao núng và tiếp tục dồn ép đối thủ. Phút 83, Antonio Rudiger bật cao đánh đầu từ quả phạt góc, đưa bóng găm thẳng vào lưới Stuttgart, nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid.

Mbappe cùng Endrick tỏa sáng, Real Madrid thị uy sức mạnh tại Cúp C1 529255
Mbappe tỏa sáng trong hiệp 2 (Ảnh: Getty).

Trong những phút cuối cùng của trận đấu, Endrick ấn định chiến thắng 3-1 cho Real Madrid ở phút 90+5 bằng một cú sút xa trái phá không cho thủ môn Stuttgart cơ hội cản phá.

Trận đấu khép lại với chiến thắng thuyết phục 3-1 cho Real Madrid, thể hiện sự vượt trội của họ trong hiệp 2.

90+6': HẾT GIỜ!!! Real Madrid 3-1 Stuttgart.

90+5': VÀOOO. Endrick sút xa trái phá khiến thủ thành bên phía Stuttgart không thể cản phá. Tỷ số là 3-1 cho Real.

83': VÀOOO. Antonio Rudiger bật cao đánh đầu từ quả phạt góc, bóng găm thẳng vào lưới Stuttgart. Tỷ số là 2-1 cho Real.

74': Daniel Carvajal (Real Madrid) tạt bóng vào vòng cấm từ gần đường biên ngang, nhưng anh không chạm bóng theo ý muốn và bị hàng phòng ngự được tổ chức tốt phá ra.

68': VÀOOO. Đó là một bàn thắng! Deniz Undav (VfB Stuttgart) đón được đường căng ngang bổng và anh đã có thể kết thúc bằng một cú đánh đầu cận thành vào lưới trống. Tỷ số đã thay đổi thành 1-1.

59': Vinicius Junior (Real Madrid) đón đường chuyền ở rìa vòng cấm và tung cú sút tuyệt đẹp về phía khung thành, nhưng bóng lại chạm xà ngang!

47': VÀOOO. Rodrygo bứt tốc rất nhanh rồi sau đó căng ngang cho Mbappe đệm bóng tung lưới trống của Stuttgart. 1-0 cho Real.

46': Hiệp 2 bắt đầu.

45+5': Và thế là hết hiệp một sau khi trọng tài thổi còi và các cầu thủ về phòng thay đồ của mình.

42': Real Madrid đã có một pha tấn công tốt và họ tiếp tục gây sức ép, tuy nhiên hàng thủ Stuttgart đang chơi chắc chắn.

36': Các cầu thủ Real Madrid sửng sốt khi trọng tài Halil Umut Meler thay đổi quyết định sau khi xem xét VAR. KHÔNG CÓ PHẠT! Trận đấu tiếp tục.

34': Trọng tài Halil Umut Meler không thể bỏ qua pha vào bóng thô bạo của Maximilian Mittelstadt (VfB Stuttgart) và thổi còi. Real Madrid được hưởng quả phạt đền!

29': Deniz Undav (VfB Stuttgart) dẫn bóng vào vị trí sút bóng đầy hứa hẹn ở rìa vòng cấm sau đường chuyền đẹp mắt, nhưng nỗ lực của anh bị một trong những hậu vệ phá bóng vào cột dọc. Bóng đi ra ngoài để đá phạt góc. Stuttgart có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của mình.

25': Kylian Mbappe (Real Madrid) đã có cơ hội tốt để thay đổi tỷ số. Anh chạy về phía khung thành và tung cú sút từ ngay ngoài vòng cấm địa, bóng đi về phía bên phải khung thành, nhưng thủ môn đã sẵn sàng và có pha cứu thua tuyệt vời.

16': Angelo Stiller (VfB Stuttgart) dứt điểm ở cự ly gần, nhưng Thibaut Courtois đã đoán trước được ý định của anh và thực hiện một pha cứu thua tuyệt vời để ngăn cú sút đi vào giữa khung thành.

11': Vinicius Junior (Real Madrid) chuyền bóng gọn gàng vào vòng cấm theo hướng của Federico Valverde, nhưng tiền vệ người Uruguay không tiếp cận được bóng.

9': Enzo Millot (VfB Stuttgart) đã bỏ lỡ một cú sút từ trong vòng cấm địa sau khi sút bóng về phía khung thành và bóng đi chệch cột dọc bên phải một chút.

7': Enzo Millot (VfB Stuttgart) vượt qua các hậu vệ, nhưng một cầu thủ đối phương đã làm tốt khi cướp được bóng. Trọng tài biên ra hiệu cho Stuttgart được hưởng quả ném biên.

2': Jude Bellingham (Real Madrid) phạm lỗi trong một pha tấn công.

1': Trận đấu bắt đầu!!! Real Madrid là đội giao bóng.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm