Man City chốt giá cao nhất lịch sử, chiêu mộ luôn 'quái thú' châu Âu

Thứ tư, 26/07/2023 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City sẵn sàng biến Josko Gvardiol trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử sau khi đưa ra lời đề nghị trị giá 86 triệu Bảng cho cầu thủ của RB Leipzig.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ Sport Bild, Man City đã được đồn đoán liên quan đến Gvardiol trong suốt mùa hè và đã có một lời đề nghị trị giá 77 triệu Bảng Anh bị từ chối vào đầu mùa hè này. Phía Leipzig đã đưa ra mức giá 86 triệu Bảng và con số đó hiện đã được đáp ứng, mặc dù trong một lời đề nghị trị giá 77 triệu Bảng cộng với 9 triệu Bảng phụ phí.

Trong khi giới thạo tin cho rằng Gvardiol sẽ chuyển đến Man City vào mùa hè này, thì Leipzig vẫn chưa chấp nhận lời đề nghị, vì họ muốn những mục tiêu thực tế hơn được đưa vào gói bổ sung 9 triệu Bảng. Nếu cầu thủ người Croatia ra đi, anh sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới, vượt xa Harry Maguire, người đã chuyển đến Manchester United từ Leicester City với tổng giá trị 80 triệu Bảng vào năm 2019.

Man City chốt giá cao nhất lịch sử, chiêu mộ luôn 'quái thú' châu Âu 307784
Man City đồng ý mức giá chiêu mộ Gvardiol của Leipzig. Ảnh: GETTY

Leipzig không chịu bất kỳ áp lực nào trong việc bán Gvardiol, sau khi Dominik Szoboszlai đã rời đi để gia nhập Liverpool, và Gvardiol có điều khoản giải phóng trong hợp đồng trị giá 96 triệu bảng Anh sẽ kích hoạt vào mùa hè tới, nghĩa là câu lạc bộ có thể cố gắng giữ anh cho đến lúc đó. Tuy nhiên, họ vẫn hy vọng có thể làm rõ tương lai của Gvardiol trước thời hạn chuyển nhượng trong trường hợp cần mua người thay thế.

Man City hy vọng sẽ chính thức hóa một thỏa thuận cho Gvardiol trước khi họ bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh trong trận đấu khai màn trên sân của Burnley vào ngày 11 tháng 8.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Josko Gvardiol cho Leipzig (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm