Ngôi sao MU bỏ lỡ cơ hội khó tin trước khung thành trống

Hoàng Cầm
Chủ nhật, 27/10/2024 22:41 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Diogo Dalot của Manchester United có lẽ đã có pha bỏ lỡ tệ nhất mùa giải trong trận đấu với West Ham United.

Vào tối ngày 27/10 (giờ Việt Nam), đoàn quân của Erik ten Hag đã có chuyến làm khách đến Sân vận động London với mục tiêu giành chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Ngoại hạng Anh.

Man United đã thể hiện sự vượt trội trong những phút đầu của trận đấu, khi West Ham gặp khó khăn trong việc chống lại áp lực từ phía đội khách.

Vào phút thứ 31, Dalot đã vượt qua hàng phòng ngự của West Ham và cả sự truy cản của thủ môn Lukasz Fabianski. Mặc dù đã có cơ hội ghi bàn rõ ràng trước khung thành trống, Dalot lại đưa bóng lên quá cao và ra ngoài, bỏ lỡ một cơ hội rất lớn để mở tỷ số cho đội bóng của mình.

Ngôi sao MU bỏ lỡ cơ hội khó tin trước khung thành trống 548123
Cận cảnh pha bỏ lỡ khó tin của Dalot (Ảnh: Chụp màn hình).

Trên mạng xã hội, một người hâm mộ đã bình luận: “Dalot là cầu thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội nhất mùa giải.”

Một người khác viết trên Twitter: “Tại sao Dalot không ghi bàn từ vị trí này??? Đây chắc chắn là pha bỏ lỡ của mùa giải.”

Một fan thứ ba thêm vào: “Diogo Dalot thật đáng xấu hổ khi khiến mọi người nghĩ rằng anh là một cầu thủ giỏi.”

Một người khác nhận xét: “Đừng bắt đầu nói về pha bỏ lỡ của Diogo Dalot. Thật không thể chấp nhận.”

Người thứ năm bình luận: “Trước đó Alejandro Garnacho đã sút trúng cột dọc, và giờ đến lượt Diogo Dalot bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn. Không thể tin nổi là tôi lại bị sốc đến vậy.”

Ngôi sao MU bỏ lỡ cơ hội khó tin trước khung thành trống 548127
Người hâm mộ và các chuyên gia đã ngỡ ngàng trước pha bỏ lỡ của Dalot (Ảnh: ESPN).

Cựu tiền vệ của Manchester City và Tottenham Hotspur, Michael Brown, đã nhận xét trên BBC Radio 5 Live: “Diogo Dalot đã thực hiện đúng mọi thứ. Anh ấy đã phá bẫy việt vị, lốp bóng qua đầu Lukas Fabianski đang lao tới. Các hậu vệ của West Ham đang chạy về phía khung thành với hy vọng tạo ra điều gì đó, nhưng Dalot đã sút ra ngoài." 

"Đây thực sự là một hiệp một tốt đối với Manchester United. West Ham đã có những khoảnh khắc của riêng họ, nhưng Man United là đội chiếm ưu thế hơn. Họ đã tạo ra rất nhiều cơ hội, thực hiện những đường chuyền khéo léo và phản công hiệu quả, đồng thời sút trúng xà ngang hai lần. Các cổ động viên của đội chủ nhà có vẻ đang trở nên hơi lo lắng.”

Xem thêm