Nhận định Uruguay vs Brazil: Ông lớn đại chiến

Chủ nhật, 07/07/2024 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Nhận định bóng đá Uruguay vs Brazil - Selecao sẽ có cuộc đối đầu với Uruguay, thuộc khuôn khổ tứ kết Copa America 2024.

Uruguay vs Brazil diễn ra khi nào, xem ở đâu?

  • Thời gian: 8h00 ngày 07/07.
  • Địa điểm: SVĐ Allegiant Stadium.
  • Giải đấu: Tứ kết Copa America 2024.
  • Trực tiếp: VTC1.

Tình hình lực lượng Uruguay vs Brazil

  • Uruguay: Manuel Ugarte, Max Araujo và Matias Vina để ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương.
  • Brazil: Vinicius bị treo giò.

Phong độ, lịch sử đối đầu & Đội hình dự kiến

Phong độ gần đây Uruguay vs Brazil

  • Urruguay: Trong 5 trận đấu gần nhất Uruguay 4 thắng, hòa 1 và thua 0. Tại Copa America 2024, Uruguay đã trải qua 3 trận với 3 chiến thắng, 0 hoà và 0 thất bại.
  • Brazil: Trong 5 trận đấu gần nhất, 2 thắng, 0 thua, 3 hòa. Tại Copa America 2024, Selecao chỉ có 1 chiến thắng và 2 trận hòa.

Lịch sử đối đầu Uruguay vs Brazil

  • Trong 5 trận đối đầu đấu gần nhất, Uruguay thắng 1, hòa 0, thua 4. Trong khi Brazil thắng 4, hòa 0, thua 1.

Đội hình dự kiến Uruguay vs Brazil

  • Uruguay: Alisson; Danilo, Beraldo, Marquinhos, Arana; Guimaraes, Gomes; Savio, Pereira, Rodrygo; Endrick.
  • Brazil: Rochet; Nandez, R. Araujo, Olivera, Gimenez; Valverde,  Bentancur; Pellistri, De Arrascaeta, Olivera; Nunez.

Nhận định Uruguay vs Brazil: Thời thế thay đổi

Trận tứ kết cuối cùng tại Copa America 2024 hứa hẹn sẽ là một cuộc đụng độ hấp dẫn và kịch tính giữa hai đội bóng mạnh bậc nhất khu vực CONMEBOL, Uruguay và Brazil. Trận đấu sẽ diễn ra tại Sân vận động Allegiant, nơi hai đội sẽ cạnh tranh để giành một suất vào bán kết.

Uruguay bước vào cuộc đối đầu này sau chiến thắng 1-0 trước Mỹ, trong khi Brazil chỉ đạt được kết quả hòa 1-1 với Colombia ở trận đấu cuối cùng của Bảng D.

Trước đó, Uruguay đã có một chiến thắng vang dội 4-0 trước Mexico trong trận giao hữu quốc tế, tạo đà hoàn hảo cho chiến dịch Copa America lần này. Đội bóng của HLV Marcelo Bielsa đã không làm người hâm mộ thất vọng khi giành chiến thắng ba trận liên tiếp trong vòng bảng, đứng đầu Bảng C với số điểm tối đa là 9.

Cụ thể, Uruguay đã đánh bại Panama 3-1, hạ gục Bolivia với tỷ số 5-0 và vượt qua Mỹ với tỷ số 1-0.Với chỉ một trận thua trong tổng số 11 trận trước đó trên mọi đấu trường, Uruguay đang rất tự tin vào cơ hội của mình trước Brazil trong trận tứ kết sắp tới.

Nhận định Uruguay vs Brazil: Ông lớn đại chiến 493883
Uruguay đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây (Ảnh: Getty).

Bảy chiến thắng trong 11 trận gần đây, cùng với bốn chiến thắng trong sáu trận vòng loại World Cup, bao gồm cả chiến thắng 2-0 trước Brazil, là những thành tích ấn tượng giúp Uruguay có nhiều lý do để lạc quan.

Ở phía bên kia, Brazil đang đối mặt với nguy cơ mất vị thế dẫn đầu khu vực CONMEBOL và bị lu mờ trước đối thủ Uruguay, trừ khi đội bóng của HLV Dorival Junior có thể bứt phá ở vòng loại trực tiếp của giải đấu Copa America lần này.

Brazil đã có hai trận hòa không thuyết phục với Costa Rica (0-0) và Colombia (1-1) trước khi giành chiến thắng 4-1 trước Paraguay. Mặc dù có năm điểm và vượt qua vòng bảng, Brazil vẫn chỉ đứng thứ hai sau Colombia.

Thành tích của Brazil trong thời gian gần đây khá khiêm tốn so với tiêu chuẩn cao của họ. Đội bóng của HLV Dorival Junior chỉ giành được bảy chiến thắng trong 19 trận đấu quốc tế gần nhất trên mọi đấu trường và cũng đã nhận bảy thất bại.

Mặc dù đã lọt vào trận chung kết Copa America trước đó và để thua Argentina với tỷ số 0-1, Selecao còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn không chỉ đạt được thành tích đó mà còn vượt qua nó.

Trận tứ kết giữa Uruguay và Brazil hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút kịch tính và đầy cảm xúc cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Liệu Uruguay có tiếp tục phong độ ấn tượng của mình hay Brazil sẽ tìm lại ánh hào quang xưa? Câu trả lời sẽ có tại Sân vận động Allegiant.

Kịch bản có thể xảy ra ở trận Uruguay vs Brazil

  • Cả hai đội đều ghi bàn, có trên 2 bàn thắng

Uruguay đã thể hiện phong độ tấn công xuất sắc tại Copa America 2024, ghi trung bình 3 bàn mỗi trận và thắng cả 3 trận vòng bảng. Với hàng công thi đấu ấn tượng và phòng ngự mạnh mẽ, họ đang trở thành ứng viên sáng giá cho chức vô địch.

Tuy nhiên, Uruguay sẽ phải đối đầu với Brazil, đội bóng kéo dài chuỗi trận bất bại lên 7 trận trong năm 2024. Dù gặp khó khăn trong việc sáng tạo cơ hội, Brazil vẫn ghi được 5 bàn trong 2 trận gần nhất sau trận hòa không bàn thắng với Costa Rica.

Cuộc đối đầu giữa Uruguay và Brazil tại tứ kết hứa hẹn sẽ rất kịch tính và nhiều bàn thắng.

  • Ít phạt góc

Điều bất ngờ là một mội bóng mạnh như Uruguay thời điểm hiện tại lại không thương xuyên có phạt góc.Trong 5 trận gần nhất, đội bóng này chỉ có duy nhất một trận có trên 10 quả phạt góc.

Mặt khác, Brazil với cặp cánh rất mạnh là Vinicius và Raphinha đã giúp tỷ lệ phạt góc của họ là khá cao, với 4/5 trận gần nhất có trên 10 quả phạt góc.

Tuy nhiên, việc Vinicius bị treo giò ở trận này cùng với đó là phải đối đầu với Uruguay phòng ngự hiệu quả, Selecao khó có thể tấn công từ cánh. 

Nhiều khả nâng trận đấu này sẽ kết thúc với việc có dưới 9 quả phạt góc toàn trận và dưới 4 quả ở hiệp 1. 

Chuyên gia nhận định Uruguay vs Brazil

Chuyên gia trang tin Sportskeeda đưa ra nhận định về trận Uruguay vs Brazil: "Cho đến nay, Brazil đã thi đấu thiếu hiệu quả một cách đáng ngạc nhiên và còn một số vấn đề cần giải quyết trước trận đấu này.

Mặt khác, Uruguay đã chơi rất xuất sắc trong năm qua và có khả năng giành chiến thắng trước Selecao. Đội bóng của Marcelo Bielsa đang có phong độ tuyệt vời và chiếm ưu thế đôi chút khi bước vào trận đấu này." Cuối cùng, Sportskeeda dự đoán Uruguay thắng Brazil Kỳ 3-2.

Thông tin đáng chú ý Uruguay vs Brazil

  • Uruguay đã ghi được ít nhất một bàn thắng trong tất cả 12 trận đấu gần đây nhất.
  • Brazil đã ghi bàn ở sáu trong bảy trận gần nhất.
  • Uruguay là đội ghi nhiều bàn thắng nhất tại Copa America với chín bàn thắng được ghi trong ba trận đấu vòng bảng.
  • Chín trong số 13 trận đấu gần đây nhất giữa Brazil và Uruguay chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn.
  • Bốn trong năm trận đấu gần đây nhất giữa Uruguay và Brazil tại Copa America kết thúc với tỷ số hòa ở thời gian thi đấu chính thức/hiệp phụ.

Dự đoán tỉ số Uruguay vs Brazil

Sau đây là kết quả dự đoán cuộc so tài hấp dẫn giữa Uruguay vs Brazil dựa trên các chuyên trang bóng đá hàng đầu:

  • Sportsmole dự đoán: Uruguay 2-1 Brazil.
  • Sportskeeda dự đoán: Uruguay 3-2 Brazil.
  • Chúng tôi dự đoán: Uruguay 3-1 Brazil.
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm