Ronaldo: 'Tôi sẽ khóc rất nhiều khi...'

Thứ sáu, 20/09/2024 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo thừa nhận rằng việc đưa ra quyết định giải nghệ sẽ là một thử thách khó khăn và có thể khiến anh khóc rất nhiều.

Nghe nội dung bài viết

Trong một buổi trò chuyện cùng Rio Ferdinand trên kênh YouTube riêng, Ronaldo chia sẻ về thời điểm anh sẽ treo giày: "Tôi sẽ đánh mất cảm giác phấn khích khi thi đấu, điều mà tôi sẽ nhớ nhất. Cảm giác này sẽ không còn tồn tại nữa. Chính nó đã giúp tôi tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình".

Ronaldo tiếp tục chia sẻ: "Có lẽ tôi sẽ cảm thấy hụt hẫng, nhưng tôi có thể làm gì khác? Chắc hẳn tôi sẽ trở nên nhạy cảm và khóc rất nhiều khi giải nghệ. Tuy nhiên, tôi có những điều khác để quan tâm, và một chương mới trong cuộc đời đang chờ đón, đặc biệt là mảng kinh doanh mà tôi rất mong chờ."

Ronaldo: 'Tôi sẽ khóc rất nhiều khi...' 530891
Bóng đá dường như là tất cả đối với Ronaldo, anh sẽ khóc sau khi giải nghệ (Ảnh: Getty).

CR7 chia sẻ rằng anh sẽ tập trung vào lĩnh vực kinh doanh, mặc dù nhận thức được những thử thách phía trước. Nhờ mối quan hệ với các chuyên gia trong ngành, ngôi sao người Bồ Đào Nha hy vọng điều này sẽ là chìa khóa giúp anh đạt được thành công ngoài sân cỏ.

Những phát ngôn này cho thấy Ronaldo đã bắt đầu suy nghĩ về việc kết thúc sự nghiệp cầu thủ. "Tôi không chắc mình có sẽ giải nghệ sớm trong hai hay ba năm tới hay không. Nhưng có lẽ Al Nassr sẽ là câu lạc bộ cuối cùng mà tôi thi đấu," siêu sao 39 tuổi chia sẻ vào đầu tháng 9.

Ronaldo: 'Tôi sẽ khóc rất nhiều khi...' 530892
Ronaldo khẳng định Al Nassr sẽ là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp của mình (Ảnh: Getty).

Nếu Ronaldo tiếp tục thi đấu thêm 2 hoặc 3 năm nữa, anh hoàn toàn có khả năng góp mặt tại kỳ World Cup 2026, với điều kiện đội tuyển Bồ Đào Nha vượt qua vòng loại. Ở tuổi 39, Ronaldo đã bắt đầu bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp. Người hâm mộ dần suy nghĩ về viễn cảnh bóng đá sẽ thiếu vắng sự xuất hiện của tiền đạo huyền thoại người Bồ Đào Nha.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm