Sergio Aguero thẳng thắn hạ thấp Mbappe

Thứ ba, 17/09/2024 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Theo ​​Sergio Aguero, việc ký hợp đồng với Kylian Mbappe không đảm bảo rằng Real Madrid sẽ vô địch Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đã giành được chức vô địch Cúp C1 thứ 15 vào mùa giải trước và sau đó đã ký hợp đồng với Mbappe - hai năm sau khi bị tiền đạo này từ chối một cách giật gân để kéo dài thời gian ở lại Paris Saint-Germain.

Mbappe đã ghi 4 bàn trong 6 trận đầu tiên của mình trong màu áo Real Madrid, bao gồm cả việc đưa họ CLB mới đến với danh hiệu Siêu cúp UEFA. Nhưng Aguero tin rằng việc bảo vệ Champions League sẽ không đơn giản như vậy, ngay cả khi tiền đạo đẳng cấp thế giới này hiện đang ở trong đội hình của Los Blancos.

Cựu tiền đạo người Argentina cho biết: "Chưa ai có thể loại Real Madrid ra. Không cần phải nói thế. Việc Mbappe gia nhập Real chỉ khiến họ trở thành mối đe dọa lớn hơn. Tôi nghĩ anh ấy là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Pichichi (vua phá lưới) tiếp theo của La Liga."

"Tuy nhiên, một cầu thủ duy nhất không tạo nên sự khác biệt. Cả đội mới là sức mạnh tạo nên sự khác biệt. Có rất nhiều người đang cạnh tranh để giành chức vô địch, và họ sẽ chiến đấu hết mình vì điều đó".

Sergio Aguero thẳng thắn hạ thấp Mbappe 528965
Sergio Aguero khẳng định một mình Mbappe không thể tạo ra sự khác biệt tại Real Madrid (Ảnh: Getty).

Champions League sẽ cực kỳ khó giành trong mùa giải này, vì đã được mở rộng để bao gồm thêm nhiều trận đấu nữa và tăng số đội tham dự.

Aguero nói thêm: "Chúng ta sẽ phải xem nó diễn ra như thế nào. Những thay đổi là rất lớn, sẽ rất khó để làm quen với chúng. Tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ có nhiều hơn để đưa ra phán đoán đúng vào thời điểm thích hợp."

Sergio Aguero thẳng thắn hạ thấp Mbappe 528966
Mbappe cùng các ngôi sao Real Madrid đang có khởi đầu khá tốt ở mùa giải mới (Ảnh: ESPN).

Aguero kết thúc sự nghiệp của mình tại Barcelona sau khi chơi cho Manchester City trong 10 năm với nhiều danh hiệu. Thời gian của anh tại La Liga thật đau đớn khi buộc phải giải nghệ sau khi chỉ ra sân 4 lần cho Blaugrana do vấn đề về tim. Bàn thắng cuối cùng trong sự nghiệp của anh là vào lưới Real Madrid trong trận thua 1-2.

Trong khi đó, Mbappe chưa bao giờ giành được Champions League với Monaco hay Paris Saint-Germain, tiền đạo này thua trận chung kết năm 2020 trước Bayern Munich. Mbappe sẽ có lần đầu tiên ra sân cho Real ở giải đấu hàng đầu châu Âu gặp Stuttgart vào lúc 2h00 ngày 18/9 (giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm