Tạm biệt Mbappe, Real Madrid đón chào tiền đạo 'vạn người mê'?

Thứ hai, 21/08/2023 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang gấp rút tìm kiếm một tiền đạo thực thụ cho mùa giải mới sau khi chia tay Karim Benzema và thất bại trong việc chiêu mộ Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid thấy mình đứng trước ngã ba đường sau sự ra đi của Karim Benzema, một cầu thủ xuất chúng đã để lại khoảng trống nơi hàng tiền đạo của đội. Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti không tiếc lời nhấn mạnh trước ban lãnh đạo về sự cấp thiết phải bổ sung một "số 9" mới, người có thể lấp đầy khoảng trống mà tiền đạo người Pháp để lại. Ưu tiên này đã xuất hiện trong tâm trí HLV người Ý kể từ khi Benzema ra đi.

Thương vụ của Kylian Mbappé đã trở thành một chủ đề nóng trên thị trường chuyển nhượng. Tưởng chừng như cầu thủ trẻ người Pháp sẽ lên đường tới thủ đô Tây Ban Nha, nhất là sau khi anh gửi thư tới Paris Saint-Germain bày tỏ ý định không gia hạn sau năm 2024. Tuy nhiên, ngày tháng trôi qua và vụ chuyển nhượng đổ bể, khiến Real Madrid bỏ cuộc và để lại cho người hâm mộ lo lắng về hàng công của đội.

Tạm biệt Mbappe, Real Madrid đón chào tiền đạo 'vạn người mê'? 316019
Real Madrid đã không có một trung phong đẳng cấp sau khi chia tay Karim Benzema. Ảnh: GETTY

Càng những ngày cuối cùng của phiên chợ hè, khả năng Mbappe ở lại PSG thêm 1 năm càng trở nên có thật. Đối mặt với tình huống bất ngờ này, chủ tịch Florentino Perez có thể thực hiện các biện pháp quyết liệt để đảm bảo một hàng công có thể cạnh tranh các danh hiệu. Theo thông tin từ DefensaCentral, Real Madrid đang để ý đến tiền đạo Dusan Vlahovic - cầu thủ đang tìm đường rời Juventus và đã bày tỏ mong muốn được gia nhập Kền Kền Trắng dù theo dạng cho mượn.

Tạm biệt Mbappe, Real Madrid đón chào tiền đạo 'vạn người mê'? 316020
Vlahovic có thể gia nhập Real Madrid. Ảnh: Internet

Niềm đam mê của Vlahovic dành cho Bernabeu là điều hiển nhiên, khi anh đã nhiều lần tuyên bố ước mơ được khoác áo Real Madrid. Trong hoàn cảnh này, khi sự xuất hiện của Mbappe dường như ngày càng không chắc chắn, cầu thủ người Serbia có thể tìm thấy cơ hội vàng của mình để biến mong muốn được chơi ở một trong những bến đỗ vĩ đại nhất của bóng đá thế giới thành hiện thực.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Vlahovic mùa giải 2022-23 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm