XÁC NHẬN: Ronaldo đồng ý gia nhập 'ông lớn' châu Âu

Hoàng Cầm
Chủ nhật, 13/11/2022 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lựa chọn sẵn bến đỗ lý tưởng để gia nhập sau khi chia tay Man United.

Siêu sao Cristiano Ronaldo từ lâu đã được đồn đoán sẽ chia tay Man United kể từ khi có sự xuất hiện của HLV Erik ten Hag vào mùa hè vừa qua. Thời gian thi đấu ít cùng phong độ giảm sút đang là vấn đề nghiêm trọng đối với Ronaldo ở mùa này, dẫu cho anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Quỷ đỏ trong mùa giải trước.

Chia tay MU, Ronaldo có 'trạm dừng chân' cuối cùng sự nghiệp

Ở thời điểm hiện tại, ngoài Messi, Gã nhà giàu nước Pháp còn có Neymar và Mbappe là những phương án tấn công cực kỳ chất lượng. Với phong độ của Ronaldo ở mùa giải này, thật khó để tưởng tượng chủ nhân của 5 quả bóng vàng có thể thay thế bất kỳ ai trong số bộ 3 của PSG - những người đều đang có phong độ ghi bàn chói sáng.

Ronaldo đã ghi 3 bàn trong mùa giải này, so với 11 của Messi, 18 của Mbappe và 13 của Neymar. Nhưng hợp đồng của cả Messi và Ronaldo đều sẽ hết hạn vào mùa hè sang năm và không có gì đảm bảo rằng cầu thủ người Argentina sẽ gia hạn ở lại Pháp.

XÁC NHẬN: Ronaldo đồng ý gia nhập 'ông lớn' châu Âu 216166
Ronaldo đang tỏ ra lép vế trước bộ 3 tấn công siêu hạng của PSG. Ảnh: GETTY

Barcelona, ​​Inter Miami và ngay cả CLB thời thơ ấu Newell's Old Boys đều được coi là những điểm đến khả dĩ cho Messi trong tương lai gần. Nếu El Pulga rời Pháp, thì điều đó có thể mở ra một khoảng trống để Ronaldo chia tay MU và cập bến thủ đô Paris hoa lệ.

Ronaldo 'thi triển võ công', Ten Hag nổi cơn lôi đình

Lionel Messi nhận tin buồn lớn nhất trước thềm World Cup 2022

Ronaldo ghi bàn vào lưới Napoli (Nguồn: DUGOUT)
Xem thêm