Chuyển nhượng MU 16/11: Ronaldo có bến đỗ hợp lý hơn cả Chelsea

Tịnh Hoài
Thứ tư, 16/11/2022 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo không dễ để rời đi hay xuất hiện thêm bến đỗ tiềm năng cho CR7 là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất của CLB MU hôm nay 16/11.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 16/11

MU muốn để Ronaldo ra đi có điều kiện

Sau phát biểu gây sốc của Ronaldo với nhà báo Piers Morgan, tờ Telegraph cho rằng ban lãnh đạo MU muốn để anh rời đi càng sớm càng tốt, cụ thể là ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Messi phì cười ở World Cup sau khi xem Ronaldo nói xấu MU

Trong bài phỏng vấn mới đây, cựu cầu thủ Pete O'Rourke cho rằng hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka đang quan tâm tới việc quay trở lại CLB cũ Crystal Palace. Theo những gì ông chia sẻ, một đội bóng tầm trung như vậy sẽ tạo cơ hội ra sân nhiều hơn cho cầu thủ sinh năm 1997.

Chuyển nhượng MU 16/11: Ronaldo có bến đỗ hợp lý hơn cả Chelsea 218208
Crystal Palace mới là nơi thực sự làm nên tên tuổi của Wan-Bissaka, đó cũng là lý do tại sao trở về lại là hợp lý với anh ở thời điểm này (Ảnh: GETTY)

Chốt luôn người "chia lửa" với Dalot

Theo thông tin từ trang Sport, Barcelona có ý định thanh lý trường hợp của Sergino Dest và HLV Erik ten Hag được cho là rất quan tâm tới cầu thủ này. Nếu gia nhập MU, đây sẽ là phương án dự phòng hợp lý cho Diogo Dalot đang có dấu hiệu quá tải sau quãng thời gian thi đấu không ngừng nghỉ.

Chuyển nhượng MU 16/11: Ronaldo có bến đỗ hợp lý hơn cả Chelsea 218212
Dalot đang có dấu hiệu chững lại sau khi phải thi đấu với tần suất quá lớn, tuy nhiên băng ghế dự bị của MU hiện tại lại không có cái tên nào đủ đẳng cấp để thay thế (Ảnh: GETTY)

Bồ Đào Nha lại khiến tất cả ngỡ ngàng về phán quyết dành cho Ronaldo

MU hành xử khó hiểu tột cùng khi Ten Hag yêu cầu sa thải Ronaldo

Khởi đầu mùa giải 2022/23 đáng thất vọng của Cristiano Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Xem thêm