Huyền thoại MU chỉ đích danh 3 cầu thủ nên 'cuốn gói' đi ngay lập tức

Tịnh Hoài
Thứ năm, 25/08/2022 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Trước tình hình Manchester United đang gặp nhiều bất ổn về nhân sự, một huyền thoại của CLB đã chỉ ra 3 cái tên nên rời đi để thay đổi tình hình của đội bóng.

Nội dung chính

Manchester United đã có chiến thắng đầu tiên của mình tại Ngoại hạng Anh năm nay. Tuy vậy, sự bất ổn trong đội hình vẫn là điều luôn hiện hữu trong nội bộ Quỷ Đỏ. Không chỉ những vụ lùm xùm về việc Ronaldo rời đi, ngay cả tấm băng đội trưởng hay việc phản đối chiến thuật của Ten Hag, ...cũng đang thực sự là vấn đề lớn.

Nối gót Casemiro, MU ra mắt siêu bom tấn trong trận đấu tiếp theo?

Nên nhớ ở trận đấu với Liverpool, Malacia được tin tưởng cho vị trí hậu vệ trái và cầu thủ này đã làm tốt như thế nào. Việc bắt "chết" Salah không phải là vấn đề đơn giản, chưa kể chính bản thân Luke Shaw đã thất bại "toàn tập" trong mùa giải vừa qua khi cố gắng làm điều đó.

Huyền thoại MU chỉ đích danh 3 cầu thủ nên 'cuốn gói' đi ngay lập tức 177073
Malacia là sự lựa chọn hợp lý của Ten Hag trong trận đấu với Liverpool vừa qua. Ảnh: internet

Nhưng dù sao, đó cũng đơn thuần chỉ là ý kiến của một người bên ngoài khi nhìn vào tình hình của CLB. Cả 3 cái tên trên vẫn luôn là nhân tố chủ chốt của MU thời điểm hiện tại, và sẽ không dễ để ban lãnh đạo đồng ý cho họ rời đi như lời của huyền thoại Patrice Evra.

Đội trưởng MU lập kỷ lục 'xấu hổ' nhất trong sự nghiệp

MU dưới thời Erik ten Hag: Khi áp lực tạo nên kim cương

Liverpool 'toàn diệt' MU ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22. Nguồn: Dugout
Xem thêm