Nối gót Casemiro, MU ra mắt siêu bom tấn trong trận đấu tiếp theo?

Tịnh Hoài
Thứ năm, 25/08/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng Hè 2022 đang dần đóng lại khiến rất nhiều đội bóng phải tăng tốc cho những thương vụ của mình, và Manchester United cũng là một trong số đó.

Kết thúc trận đấu với Liverpool hồi cuối tuần qua, Manchester United tiếp tục khiến người hâm mộ vui sướng khi chính thức ra mắt tân binh Casemiro. Bản hợp đồng "mơ ước" từ rất lâu của Erik ten Hag cuối cùng cũng đã cập bến Old Trafford sau biết bao ngày chờ đợi. 

Bằng chứng cho thấy Haaland đang tiệm cận Ronaldo về sự hoàn hảo

Thế nhưng, việc thúc giục ban lãnh đạo Ajax này cho thấy Antony đang muốn nhanh chóng tới Old Trafford để có thời gian hòa nhập cùng các đồng đội mới. Thương vụ này trước đó đã từng bị hoãn lại bởi sự quyết tâm không nhả người của đội bóng Hà Lan. Tuy nhiên, có vẻ mong muốn tái ngộ người thầy cũ của Antony còn lớn hơn rất nhiều.

Nối gót Casemiro, MU ra mắt siêu bom tấn trong trận đấu tiếp theo? 177016
Nhờ mối quan hệ thân thiết, Erik ten Hag là người có ảnh hưởng lớn nhất trong thương vụ Antony lần này. Ảnh: internet

Tất nhiên, không ngoại trừ trường hợp Antony muốn có một buổi lễ ra mắt CLB hoành tráng như Casemiro nên mới quyết định như vậy. Dù sao thì việc thương vụ này diễn ra có chăng cũng chỉ là vấn đề thời gian, và Antony cập bến Old Trafford vào thời điểm nào cũng không phải quá quan trọng.

Mọi thứ đã sẵn sàng! MU chào đón tân binh đắt gấp 10 lần Ronaldo

Tân binh đắt nhất lịch sử MU lộ diện, 'thầy' Ten Hag lo hết thương vụ này!

Màn thể hiện của Antony ở mùa giải năm ngoái cho Ajax. Nguồn: Dugout
Xem thêm