'Ronaldo trông chẳng khác gì một đứa trẻ được cưng chiều'

Thứ năm, 20/10/2022 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Mặc cho MU giành chiến thắng, hành động tự ý bỏ về của Ronaldo đang gây làn sóng phản đối trên khắp các trang mạng xã hội.

Ở một trận cầu mang tính quyết định, HLV Erik ten Hag đã không sử dụng Cristiano Ronaldo và tiếp tục để anh trên băng ghế dự bị. Sự thay đổi trở nên rất hiệu quả, bởi Quỷ Đỏ đã giành chiến thắng trước đội khách Tottenham vói tỷ số 2-0 đầy thuyết phục.

Martial và Eriksen được Ten Hag huấn luyện đặc biệt để đấu Tottenham

Tuy vậy, sự bực tức của các CĐV Quỷ Đỏ là hoàn toàn có lý do. Nên nhớ, đây không phải lần đầu tiên siêu sao 37 tuổi tự ý bỏ về khi trận đấu chưa kết thúc, hoặc là không nán lại gửi lời chào tới NHM sau 90 phút bóng lăn. Tất nhiên, chưa thể biết lý do của hành động trên trong trận đấu vừa qua là gì, nhưng chắc chắn sẽ rất khó để chấp nhận nếu không có một lời giải thích xác đáng.

'Ronaldo trông chẳng khác gì một đứa trẻ được cưng chiều' 205675
Ronaldo đang thực sự gặp quá nhiều vấn đề ở mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

Đáng buồn thay, việc MU chơi "mượt mà" hơn khi không có Ronaldo là điều khiến ai cũng phải thừa nhận. Hầu hết NHM đã chấp nhận chủ nhân 5 Quả bóng vàng đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng anh thì không. Khát khao thi đấu và ghi bàn quá lớn của Ronaldo có lẽ là lời giải thích hợp lý nhất cho hành động bỏ về vừa rồi.

Không chỉ Son-Kane, một loạt cầu thủ Tottenham bị Conte mắng xối xả

'Nhờ ơn' chị gái, Ronaldo có thể không được 'yên ổn' với Ten Hag

Siêu phẩm sút xa không thể cản phá của Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm