Tham vọng vô địch, Tottenham có 'quân bài khắc chế' Arsenal và Man City

Thứ hai, 17/10/2022 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Một trong những cầu thủ có thể coi là đối trọng với Arsenal và Man City đã bày tỏ ý định gia nhập Tottenham.

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh năm nay đang trở nên vô cùng gay cấn dù cho mới chỉ trải qua hơn 1/4 chặng đường. Với những sự bổ sung chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua thì Arsenal, Man City cùng với Tottenham đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc cúp bạc danh giá này. 

Cạn kiệt kiên nhẫn, Son Heung-min nhận phán quyết nặng chưa từng có từ Conte

Nên nhớ, những tiền đạo đẳng cấp hiện nay như Gabriel Jesus hay Erling Haaland đang cho thấy sự khó khăn khi đối đầu với các trung vệ có nhiều kinh nghiệm trận mạc. Đẳng cấp của Bonucci là điều không phải bàn cãi, tuy nhiên sự xuất hiện của anh sẽ trực tiếp khiến 2 đối thủ trên gặp nhiều khó khăn khi phải đụng độ Tottenham.

Tham vọng vô địch, Tottenham có 'quân bài khắc chế' Arsenal và Man City 204248
Haaland đã tạm thời phải ngưng chuỗi trận thăng hoa của mình khi phải đụng độ một trung vệ dày dặn kinh nghiệm như Van Dijk (Ảnh: internet)

Một điều khiến thương vụ này trở nên hợp lý là Spurs hiện không sở hữu quá nhiều trung vệ đẳng cấp thế giới ngoài Cristian Romero. Cộng với sự "ngỏ lời" của Bonucci, Ngoại hạng Anh nhiều khả năng sẽ chuẩn bị đón chào thêm một cầu thủ "già dơ" khác của bóng đá thế giới.

Tottenham đối đầu Chelsea cho thương vụ thay thế Son Heung-min

Tottenham tri ân HLV thể lực bằng những điều tốt đẹp nhất

Những pha xử lý đẳng cấp nhất của Leonardo Bonucci (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm