Danh tính hai sao trẻ biến hàng thủ Arsenal thành trò đùa

Thứ sáu, 28/10/2022 02:39 AM (GMT+7)
A A+

Dù không ghi bàn nhưng hai cầu thủ trẻ của PSV đã khiến hàng phòng ngự của Arsenal rối loạn.

Đêm 28/10, Arsenal có chuyến hành quân đến sân của PSV tại lượt trận thứ 5 bảng A Europa League. Những tưởng Arsenal sẽ có trận đấu dễ dàng nhưng sự thật lại trái ngược hoàn toàn. Sau 90 phút, Pháo thủ đã phải trận thua muối mặt 0-2 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn. 

Quay lại với PSV, đây là trận đấu mà đội bóng Hà Lan đã chơi với chiến thuật hợp lý và chiến thắng trước Arsenal là thành quả xứng đáng với đội chủ sân Philips. Đáng chú ý, dù không ghi bàn ở trận này nhưng hai ngôi sao trẻ là Gakpo và Xavi Simons đã chơi cực hay, khiến hàng thủ của Arsenal luôn đặt trong tình trạng báo động.

Thi đấu như mơ ngủ, Arsenal thua bạc nhược PSV

Kế đó, trong hiệp 2, cầu thủ sinh năm 1999 lại đưa được bóng vào lưới sau pha dứt điểm căng sát vòng cấm nhưng vẫn không được công nhận. Ở trận này, chân sút đang được MU theo đuổi cũng có 1 kiến tạo cho De Jong nhân đôi cách biệt.

gettyimages-1244272231-612x612
Gakpo có 2 lần đưa được bóng vào lưới Arsenal nhưng đều không được công nhận (Ảnh: Getty)

Sau trận, Gakpo và Xavi Simons được trang Whoscored chấm 7.4 điểm và nằm trong nhóm những người được chấm điểm cao nhất trận. Với những gì đang thể hiện, bộ đội của PSV hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai và điều này cũng đồng nghĩa, đội bóng Hà Lan khó giữ được hai ngôi sao của mình trước sự nhòm ngó của rất nhiều ông lớn tại châu Âu.

Thi đấu như mơ ngủ, Arsenal thua bạc nhược PSV

HLV Tuchel sắp có bến đỗ vĩ đại tiếp theo trong sự nghiệp?

Arteta nói về sự mệt mỏi của các cầu thủ Arsenal 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm