HLV Dortmund nhận xét bất ngờ về ĐT Việt Nam sau trận thua ngược ở Mỹ Đình

HN
Thứ tư, 30/11/2022 21:39 PM (GMT+7)
A A+

HLV Dortmund giành nhiều lời khen ngợi cho ĐT Việt Nam sau chiến thắng 2-1 ngay trên sân Mỹ Đình.

Trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam mới đây đã làm nên điều không tưởng khi giành chiến thắng 2-1 trước CLB Borussia Dortmund. Hai cầu thủ đã ghi bàn cho đội bóng áo đỏ là Tiến Linh và Phạm Tuấn Hải.

Phát biểu sau khi trận đấu kết thúc, HLV Edin Terzic cho biết: "Tôi hy vọng một ngày nào đó tôi có dịp trở lại đây. Hôm nay chúng tôi có quá nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình. Thực sự thì tôi có phần tiếc nuối khi không thể toàn thắng 3 trận trong chuyến du đấu lần này. Lý do là bởi tôi cũng cần phải bảo vệ một số cầu thủ trong hành trình di chuyển và thi đấu dày đặc thế này".

Cầu gôn bị hỏng trong khoảnh khắc lịch sử của ĐT Việt Nam trước Dortmund

Ở những phút thi đấu cuối cùng của hiệp đấu thứ 2, ĐT Việt Nam được hưởng một quả phạt đền sau khi Văn Toàn bị phạm lỗi. Tuấn Hải sau đó đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn nâng tỉ số cho đội chủ nhà. Trọng tài sau đó đã thổi còi kết thúc trận đấu giúp ĐT Việt Nam nhanh chóng có được chiến thắng trước đối thủ.

Sau trận đấu với CLB Dortmund, ĐT Việt Nam sẽ nhanh chóng di chuyển vào Bà Rịa - Vũng Tàu để tập huấn. Sau đó, toàn đội sẽ quay trở lại Hà Nội để đối đầu với ĐT Philippines trong trận giao hữu trên sân Hàng Đẫy vào ngày 14/12 tới đây.

Cầu gôn bị hỏng trong khoảnh khắc lịch sử của ĐT Việt Nam trước Dortmund

Xem thêm