HLV Philippe Troussier làm điều chưa từng có tiền lệ với bóng đá Việt Nam

HN
Thứ năm, 16/03/2023 05:32 AM (GMT+7)
A A+

Chiều ngày 15/3, toàn đội U23 Việt Nam có buổi tập sau trận đấu với Phú Thọ. Tại đây, HLV Philippe Troussier đã làm một điều khá thú vị.

Sau trận đấu với CLB Phú Thọ ngày 14/3, toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam đã được HLV Philippe Troussier cho nghỉ buổi tập sáng 15/3 để phục hồi. Vào chiều cùng ngày, các cầu thủ quay lại tập luyện bình thường để chạy nước rút cho Doha Cup. Tại đây, HLV Philippe Troussier đã bố trí 3 cầu thủ trả lời phỏng vấn đó là Hoàng Vĩnh Nguyên, Võ Hoàng Minh Khoa và Ngô Sỹ Chinh.

Đáng chú ý, đây là điều chưa từng có trong tiền lệ bởi trong quá khứ, các HLV sẽ chỉ bố trí tối đa 2 cầu thủ tham gia phỏng vấn. Với 3 cầu thủ, báo chí có khoảng hơn 2 phút để cùng trao đổi.

Về phần mình, tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên bày tỏ sự ngưỡng mộ với ông thầy người Pháp: "Được làm việc với thầy Troussier – HLV từng dẫn dắt nhiều đội tham dự World Cup với tôi là điều quý giá. Tôi có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm, từ đó tiến bộ hơn trong 2 tuần vừa qua. Ở trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và Phú Thọ, đội có nhiều điểm chưa tốt. Vì thế sau trận đấu, các thầy cũng phân tích băng hình để giúp chúng tôi cải thiện những khuyết điểm”.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3: MU vs Real Betis mấy giờ?

VFF hợp tác quốc tế để tìm kiếm tài năng mới cho bóng đá Việt Nam

Xem thêm