LĐBĐ châu Á chỉ ra kết quả của Hà Nội FC trận gặp đội Hàn Quốc

HN
Thứ ba, 28/11/2023 14:46 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ châu Á cho rằng đại diện Việt Nam khó có thể tạo nên điều bất ngờ trước đối thủ mạnh Pohang Steelers.

CLB Hà Nội đối diện thử thách lớn khi làm khách trên sân của Pohang Steelers ở trận đấu vòng bảng AFC Champions League. Đối thủ của thầy trò HLV Đinh Thế Nam đang là đội dẫn đầu bảng với 4 trận toàn thắng. 

Nhận định về cuộc so tài này, AFC cho biết: "Thất bại trước Al Hilal SFC của Ả Rập Xê Út ở trận chung kết năm 2021, Pohang có vẻ được trang bị đầy đủ để đi đến hết mùa giải này. Sau khi đánh bại Hà Nội 4-2 ở trận đấu đầu tiên, Pohang dường như dễ dàng có được chiến thắng thứ 2 trong tầm tay".

firre-1701157622.png
Hà Nội đứng trước thử thách khó khăn mang tên Pohang Steelers

Dù vậy, LĐBĐ châu Á vẫn gửi lời động viên đến đại diện của Việt Nam: "Hà Nội đã có được điểm một cách muộn màng sau khi vượt qua Vũ Hán Three Towns của Trung Quốc ở trận đấu thứ tư. Chiến thắng này đồng nghĩa với việc họ vẫn còn cơ hội bên ngoài để lọt vào top 3 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất khu vực phía Đông, nếu như Hà Nội có thể đánh bại Pohang", AFC khẳng định Hà Nội vẫn còn cơ hội đi tiếp. 

Sau 4 vòng đấu đầu tiên, Pohang Steelers đã chính thức có vé đi tiếp vào vòng 1/8 với vị trí nhất bảng. Nhà vô địch của K-League đang có 12 điểm, hơn đội nhì bảng Urawa Reds 8 điểm. Trong khi đó, Hà Nội FC đang lấy lại phong độ với 2 chiến thắng liên tiếp trước Wuhan Three Towns (Cúp C1 châu Á) và Bình Dương (V-League). Dù vậy, để có được điểm trên sân của Pohang Steelers vẫn là một thử thách vô cùng khó khăn đối với đội bóng thủ đô. 

Trận đấu giữa Pohang Steelers và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 17h00 (giờ Việt Nam) ngày 29/11.

Xem thêm