Trực tiếp Nam Định vs CAHN, 18h00 hôm nay 28/10

HN
Thứ hai, 28/10/2024 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Nam Định vs CAHN ở vòng 5 V-League 2024/25.

Nam Định vs CAHN mấy giờ, xem trực tiếp ở đâu?

  • Thời gian: 18h00 hôm nay 28/10
  • Địa điểm: SVĐ Thiên Trường, Nam Định
  • Giải đấu: Vòng 5 V-League 2024/25
  • Trực tiếp trên: FPT Play

Để độc giả tiện theo dõi, chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến chi tiết và kết quả trận đấu giữa Nam Định vs CAHN thông qua bài viết này.

Đội hình dự kiến Nam Định vs CAHN

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Văn Khánh, Văn Kiên, Văn Vĩ, Caio Cesar, Hoàng Anh, Văn Công, Hendrio, Xuân Son, Lucas Silva.
  • CAHN: Nguyễn Filip, Pendant, Văn Thanh, Hugo Gomes, Việt Nam, Leo Artur, Quang Hải, Thành Long, Vitao, Văn Toản, Đình Bắc.

Một số thông tin đáng chú ý trước trận Nam Định vs CAHN

Màn so tài giữa CLB Nam Định vs CAHN được đánh giá là một trong số những trận đấu hấp dẫn nhất vòng 5 khi cả hai đều là những ứng cử viên cho chức vô địch mùa năm nay. 

Đội chủ nhà vừa trở về từ Cúp C2 châu Á, với trận hoà nghẹt thở trước Tampines Rovers (Singapore). Ở trận đó, dù dùng tới 8 ngoại binh nhưng đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt lại chật vật trước đối thủ được đánh giá yếu hơn. Hàng thủ của Nam Định đang tồn tại một số nỗi lo nhất định trong khi trên hàng công, Văn Toàn vẫn sẽ vắng mặt do chấn thương còn Hồng Duy chưa thi đấu được do bị đau.

Trực tiếp Nam Định vs CAHN, 18h00 hôm nay 28/10 548214

Phía bên kia chiến tuyến, CAHN vừa hoà cay đắng Hà Nội với tỉ số 1-1. Đội bóng của HLV Mano Polking dẫn trước từ sớm nhưng để đối thủ gỡ hoà phút cuối cùng. Làm khách trên sân Thiên Trường, trước nhà ĐKVĐ, CAHN đang hạ quyết tâm cao có được chiến thắng để làm nóng con đường cạnh tranh chức vô địch. Ở trận này, CAHN vẫn chưa có được sự phục vụ của Giáp Tuấn Dương do án kỷ luật.

Xét về mọi mặt, CAHN và Nam Định đang khá cân bằng ở thời điểm này. Đội bóng ngành công an có nhiều tuyển thủ quốc gia cùng với những Leo Artur đang có phong độ tốt trong khi dàn ngoại binh trên hàng công của Nam Định rất đáng gờm. 

  • Nam Định thắng 2, hoà 3 ở 5 trận gần nhất
  • CAHN thắng 2, hoà 2, thua 1 ở 5 trận gần nhất
  • Ở 5 lần gần nhất gặp nhau, Nam Định và CAHN mỗi đội có 2 chiến thắng

Dự đoán tỉ số: Nam Định 2-3 CAHN

Xem thêm