Văn Toàn phản ứng cực gắt với trọng tài sau thẻ vàng gây tranh cãi

Thứ sáu, 08/03/2024 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Văn Toàn và BHL CLB Nam Định đã xông vào phân trần cùng trọng tài sau khi đội nhà phải nhận cơn mưa thẻ.

CLB Nam Định vừa có trận hoà vô cùng kịch tính trước Thanh Hoá trên sân nhà Thiên Trường. Trong hiệp 1, hai đội thi đấu giằng co nhưng không có bất kì bàn thắng nào được ghi. Mãi đến phút 58, Rafaelson mới đưa đội bóng Thành Nam vươn lên dẫn trước nhờ quả phạt góc của Tô Văn Vũ. Tuy vậy, ở những phút cuối trận, Hữu Tuấn đã có tình huống phạm lỗi trong vòng cấm giúp Thanh Hoá được hưởng phạt đền. Antonio đã không bỏ lỡ cơ hội cân bằng tỉ số cho đội khách.

Trận đấu càng trở nên nóng hơn khi hai đội phải nhận cơn mưa thẻ phạt. Phút thứ 77, trọng tài quyết định rút thẻ với Dương Thanh Hào vì cho rằng cầu thủ này cố tình câu giờ. Ngay lập tức, Văn Toàn và BHL đội bóng đã không giữ được bình tĩnh và lao vào "ăn thua" với trọng tài. Hai bên xảy ra xô xát lớn và có cả những lời lẽ không hay.

ahdj-1709909316.jpg
Văn Toàn phản ứng trọng tài sau tình huống nhận thẻ của Thanh Hào

Trước đó, Hữu Tuấn hay Hồng Duy hay Tô Văn Vũ cũng đã phải nhận thẻ vàng từ ông vua áo đen. Ở bên phía đội bạn, Thái Sơn và Đinh Tiến Thành cũng là người phải nhận thẻ. 

Kết quả hoà giúp Nam Định có thêm 1 điểm và tạm thời vẫn giữ ngôi đầu bảng với 29 điểm. Theo đó, đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt đã vô địch giai đoạn lượt đi sớm 1 vòng sau trận thắng 1-0 SLNA ở vòng 12. 

Phát biểu sau trận, HLV Vũ Hồng Việt cũng đã có một số chia sẻ về tình huống gây tranh cãi này. Ông Việt cho biết: "Tôi không quan sát rõ nhưng các trợ lý báo trợ lý trọng tài đã vẫy tay cho phép Dương Thanh Hào vào sân. Không hiểu tại sao sau đó trọng tài chính lại rút thẻ vàng. Chúng tôi sẽ xem lại tình huống này".

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm