Việt Nam - Singapore: Gặp lại thầy cũ là cơ hội cho Công Phượng khẳng định mình

Gia Long
Thứ ba, 20/09/2022 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Đối đầu với thầy cũ Takayuki Nishigaya, người từng dẫn dẫn Công Phượng thời còn khoác áo Mito Hollyhock (Nhật Bản) sẽ là động lực lớn cho ngôi sao HAGL thể hiện bản thân.

Tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Singapore ở trận ra quân giải giao hữu tam hùng diễn ra lúc 19h00 ngày 21/9. Đương nhiên, với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng, chúng ta tự tin để hướng tới chiến thắng.

Quang Hải là cái tên được chờ đợi vì anh mới trở về từ môi trường bóng đá châu Âu. Văn Hậu hay Văn Quyết cũng tạo ra sự chú ý vì họ đã lâu rồi chưa tập trung tuyển quốc gia. Nhưng cái tên khao khát thể hiện bản thân nhất có lẽ không phải là các ngôi sao kể trên, mà đó là Công Phượng.

'Biến căng' ĐT Thái Lan: HLV Polking cạch mặt CLB lớn nhất nhì Thai League?

Từ đó tới nay, Công Phượng đã trưởng thành hơn rất nhiều. Anh được mài dũa, được học hỏi và phát triển toàn diện hơn để luôn là nhân tố quan trọng ở tuyển quốc gia cũng như cấp độ CLB.

Đối đầu với người thầy từng không quá coi trọng mình, chắc chắn Công Phượng sẽ cực kỳ khao khát khẳng định bản thân. Trên sân vận động Thống Nhất tối ngày 21/9, Công Phượng có thể biến sân đấu ấy thành show diễn riêng của mình để khẳng định giá trị và đẳng cấp trước người thầy cũ năm nào.

>> Bùi Tiến Dũng lần đầu tiết lộ dính 'chấn thương khó tin' suốt nửa năm 

Xem thêm