Phung phí quá nhiều cơ hội, Harry Kane cùng các đồng đội tiếp tục có thêm một mùa giải 'trắng tay'

Thứ năm, 09/03/2023 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả Tottenham đấu với AC Milan - Đại diện nước Ý đã giành quyền đi tiếp sau khi trận đấu tại Tottenham Hotspur Stadium kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

HIGHLIGHTS TOTTENHAM VS AC MILAN | FPT BÓNG ĐÁ

Trái ngược với những dự định ban đầu về một thế trận chặt chẽ được cả hai đội tạo ra, cả Tottenham cùng AC Milan đều nhập cuộc với một tinh thần cực kỳ hứng khởi. Ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, Tottenham với lợi thế sân nhà đã nhanh chóng dâng cao đội hình nhằm tạo ra những sức ép đầu tiên về phía khung thành của thủ môn Maignan nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Mặc dù vậy, hệ thống phòng ngự chắc chắn từ phía đại diện nước Ý đã khiến cho những cú sút của hàng công Gà trống thành London chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Bên phía AC Milan, cách đá phòng ngự phản công của đội bóng này đã được lộ rõ và cứ mỗi khi Tottenham bị đoạt bóng hay kết thúc pha hãm thành, đại diện nước Ý nhanh chóng tung ra lời đáp trả. Sự cơ động của cầu thủ mang băng đội trưởng - Theo Hernandez với khả năng công thủ nhịp nhàng nhiều lần là "đầu tàu" của các pha phản công tới từ Rossonerri, gây ra rất nhiều nguy hiểm cho khung thành của Forster. Mặc dù cũng không thực sự coi tấn công là mục tiêu chính ở màn tái đấu này nhưng chất lượng từ các pha dứt điểm của đội bóng áo sọc đỏ đen còn nguy hiểm hơn rất nhiều so với những gì chủ nhà có thể làm được.

CHÍNH THỨC: Xác định 2 đội bóng đầu tiên lọt vào tứ kết Champions League

Bị Chelsea loại khỏi C1, Jude Bellingham chuẩn bị gia nhập ông lớn giàu thành tích nhất châu Âu

Đối tác gật đầu, Real Madrid cuối cùng đã tìm thấy 'người kế vị Benzema'

Những điều thú vị xung quanh trận đấu giữa Tottenham và AC Milan. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / - Copy
Xem thêm