Calafiori: “Không cần ai nói về Man City nhưng tôi biết rõ họ”

Thứ bảy, 21/09/2024 23:29 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh Riccardo Calafiori khẳng định Arsenal có thể thắng mọi trận đấu và sẽ nỗ lực để đánh bại ĐKVĐ Man City tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 2 khi có 10 điểm sau 4 vòng đấu. Trong khi đó, Man City có 12 điểm và đứng đầu trên BXH. Họ là CLB còn lại của Ngoại hạng Anh mùa này toàn thắng. Trước màn so tài trên sân Etihad, các thành viên của Pháo thủ đều đặt mục tiêu quan trọng nhất là giành 3 điểm tại Man City.

Phát biểu trước trận Man City vs Arsenal, hậu vệ đa năng Calafiori cho biết tinh thần và sự đoàn kết trong phòng thay đồ của Pháo thủ là lý do khiến tất cả đều tin rằng họ có thể giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Calafiori đang chơi ổn mỗi khi được ra sân – Ảnh: Getty

Cựu cầu thủ Bologna nhấn mạnh: “Các thành viên của Arsenal đều tin rằng chúng tôi chắc chắn có thể thắng Man City. Chúng tôi phải thắng mọi trận đấu. Đó là niềm tin và sức mạnh về mặt cảm xúc của chúng tôi. Chúng tôi có thể làm được. Tôi đã biết khá rõ về Manchester City. Tôi không cần ai đó nói với tôi về City – chúng tôi biết tất cả về họ.

Nhưng chúng tôi không cần phải nói nhiều hay bàn tán về cách chơi của CLB này  vì chúng tôi phải tập trung vào bản thân và Arsenal có thể đánh bại họ nếu chúng tôi làm tốt mọi việc. Đương nhiên để vượt qua CLB này là không đơn giản nhưng Arsenal sẽ phải nỗ lực hơn 100%”.

Calafiori là bản hợp đồng có đắt giá nhất của Arsenal trong mùa hè. Họ chi 42 triệu bảng để mua anh từ Bologna sau màn trình diễn nổi bật tại EURO 2024. Điểm mạnh lớn nhất của Calafiori là sự linh hoạt khi anh có thể chơi hậu vệ trái, trung vệ lệch trái và thậm chí là một tiền vệ phòng ngự.

Nói về Calafiori, Arteta rất ấn tượng với cách cậu học trò mới sau khi ngôi sao người Italia vào sân ở trận Arsenal làm khách trước Atalanta tại vòng phân hạng Champions League 2024/25: “Đó là lí do chúng tôi chiêu mộ Calafiori. Cậu ấy sở hữu nhiều phẩm chất ấn tượng và ở một vài trận đấu cụ thể, cậu ấy có thể đảm nhận nhiều vị trí. Chính điều này gây ra rối loạn cho đối thủ, khi không biết làm sao để chuẩn bị hay phong tỏa Calafiori. Tuần vừa rồi là quãng thời gian khó khăn với Riccardo, vì cậu ấy vừa dính chấn thương khi làm nhiệm vụ ĐTQG. Nhưng lúc này, tôi thấy Calafiori đang hòa nhập trở lại rất nhanh”.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm