Greenwood được khen rất đặc biệt

Nguyễn Khắc Việt
Chủ nhật, 27/10/2024 16:36 PM (GMT+7)
A A+

HLV Roberto De Zerbi của CLB Marseille thừa nhận, ông đặt rất nhiều sự kỳ vọng vào tiền đạo tân binh Mason Greenwood và hi vọng cựu cầu thủ MU sẽ tỏa sáng hơn nữa trong thời gian tới.

Mason Greenwood đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi chia tay MU để chuyển đến Marseille mùa hè vừa qua. HLV Roberto De Zerbi giúp chân sút sinh năm 2001 từng bước tìm lại chính mình. Ông xây dựng đội bóng quanh Greenwood, cho phép anh thoải mái sáng tạo để mang tới đột biến trên hàng công. Bên cạnh đó, ông cũng rèn giũa Greenwood để rồi chân sút 23 tuổi phát huy tối đa khả năng của mình.

Tính tới lúc này, Greenwood đang có phong độ cao với 6 bàn thắng tại Ligue 1 mùa này. Trước thềm trận gặp Paris Saint Germain, HLV De Zerbi hết lời ca ngợi tiền đạo sinh năm 2001 nhưng không quên nhắc nhở anh vẫn cần cố gắng nhiều hơn nữa để trở thành ngôi sao bóng đá hàng đầu: “Tôi mong đợi nhiều hơn ở Greenwood. Cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt so với những người khác. Theo quan điểm của cá nhân tôi, Greenwood đã làm rất tốt từ đầu mùa dù thời gian hòa nhập với CLB không nhiều. Nhưng tôi muốn Greenwood hoàn thiện hơn nữa.

Greenwood đang chơi hay ở Marseille – Ảnh: Getty

Hơn nữa, Greenwood là một đồng đội tốt, luôn sẵn sàng đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ trên sân ngay cả khi không có bóng. Cậu ấy còn trẻ và rất khiêm tốn. Greenwood còn nhiều điều cần cải thiện. Và nhiệm vụ của tôi cùng đội ngũ ban huấn luyện là giúp các cầu thủ tiến bộ và hoàn thiện”.

Với sự xuất hiện của De Zerbi ở ghế huấn luyện cùng sự đầu tư có tính toán và hợp lý, Marseille thi đấu khởi sắc ở Ligue 1 mùa này. Sau 8 vòng đấu đã qua, họ giành 17 điểm và xếp thứ ba trên BXH.

Tại vòng 9, Marseille đối đầu PSG. CLB miền Nam Italia quyết tâm đánh bại PSG. Tuy nhiên đội bóng do HLV Luis Enrique dẫn dắt là một tập thể mạnh và họ đang thống trị Ligue 1. Do đó, ngay cả khi có thắng được PSG, Marseille cũng cần chứng tỏ nhiều hơn nữa để cho thấy họ sẵn sàng lên đỉnh thay cho đối thủ.

Xem thêm