Nhận định AC Milan vs Napoli: Conte lại vung đũa phép, 02h45 ngày 30/10

Nguyễn Khắc Việt
Thứ hai, 28/10/2024 03:38 AM (GMT+7)
A A+

(Nhận định, dự đoán) – Trận đấu tâm điểm vòng 10 Serie A được mong đợi giữa AC Milan và SSC Napoli diễn ra tại San Siro.

02h45 ngày 30/10, vòng 10 VĐQG Italia

Nhận định AC Milan vs Napoli

AC Milan đã kết thúc ở vị trí thứ 2 năm ngoái, nhưng họ kém đối thủ cùng thành phố là Inter tới 19 điểm. Năm nay, Rossoneri không có khởi đầu tốt nhất ở cả Serie A và Champions League. Ở Serie A, họ giữ vị trí thứ 5 với 14 điểm sau tám vòng đấu, kém đội đầu bảng và đối thủ tiếp theo của họ là Napoli tới tám điểm. Tuy nhiên, họ có cơ hội thu hẹp khoảng cách đó trong trận đấu này.

Trong khi đó, ở CL, Rossoneri chỉ giành được ba điểm sau ba vòng đấu. Lý do chính cho khởi đầu chậm chạp của họ là thành tích sân khách kém, điều mà họ sẽ phải sớm khắc phục. Napoli đã có một mùa giải tệ hại, đặc biệt là khi chúng ta nhớ lại họ đã thống trị như thế nào trong mùa giải trước đó.

Mùa giải trước, họ chỉ giành được 53 điểm sau 38 vòng đấu và đứng thứ 10, không thể giành quyền tham dự cúp châu Âu. Tuy nhiên, khi chỉ tập trung vào giải đấu trong nước trong mùa này thì họ đang làm rất tốt cùng tân HLV Conte nên tự tin thắng trận này.

Dự đoán AC Milan vs Napoli

  • Dự đoán bàn thắng AC Milan vs Napoli

Có hơn 2,5 bàn thắng trong 88% các trận đấu có sự tham gia của AC Milan. Có hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp một ở tất cả các trận đấu có sự tham gia của AC Milan (8 trận) mùa này.

5 trong số 9 trận đấu mùa giải này có Napoli tham gia kết thúc với 3 bàn thắng trở lên nên sẽ có ít nhất 3 pha lập công từ hai đội khi trận này hạ màn. Có hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp một ở 56% các trận đấu có Napoli tham gia (5 trong số 9 trận).

  • Dự đoán phạt góc AC Milan vs Napoli

Các trận đấu có sự tham gia của AC Milan trung bình có tổng cộng 8,88 quả phạt góc. Các trận đấu trên sân San Siro của AC Milan trung bình có 8 quả phạt góc nên khả năng có từ 9 pha đá góc trận này rất lớn. Nên nhớ là trung bình mỗi trận cả Napoli chỉ là 8,11 quả phạt góc.

  • Dự đoán thẻ phạt AC Milan vs Napoli

Lần gần nhất đôi bên chạm trán chỉ có 2 thẻ vàng xuất hiện. Nhưng trận đấu mới nhất của AC Milan đã có tận 6 thẻ phạt, trong đó bao gồm 1 thẻ đỏ còn Napoli khi thắng nhọc Lecce ở vòng trước của Serie A cũng kết thúc với 5 thẻ vàng. Nên việc trọng tài rút từ 4 thẻ phạt trở lên tại trận này là rất cao.

  • Dự đoán tỉ số AC Milan vs Napoli

AC Milan 1-2 Napoli

Thông tin lực lượng AC Milan vs Napoli

  • AC Milan: Lucas Hernandez và Tijjani Reijnders sẽ vẫn phải ngồi ngoài do án treo giò. Ngoài ra, Tammy Abraham cùng Davide Calabria, Ismael Bennacer và Alessandro Florenzi đều phải ngồi ngoài vì chấn thương. Trong khi đó, Luka Jovic vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân vì vấn đề ở lưng.
  • Napoli: Do chấn thương, đội sẽ không có Stanislav Lobotka và Leonardo Spinazzola.Đồng thời, Mario Rui rất có thể sẽ không có mặt trong đội hình vì chấn thương.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Napoli

  • AC Milan: Maignan; Emerson, Tomori, Pavlovic, Hernandez; Fofana, Reijnders; Chukwueze, Pulisic, Leao; Morata.
  • Napoli: Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Buongiorno, Olivera; Anguissa, Gilmour; Neres, McTominay, Kvaratskhelia; Lukaku.

Phong độ & Lịch sử đối đầu

  • Phong độ AC Milan: Trên sân nhà mùa này, Rossoneri đã thắng bốn trong sáu trận trong khi chỉ thua Liverpool.
  • Phong độ Napoli: Napoli trong bốn trận đấu xa nhà từ đầu mùa thì họ chỉ gây ấn tượng khi đối đầu với Cagliari bằng thắng lợi 4-0 .
  • Lịch sử đối đầu: Mùa giải trước, hai đội đã gặp nhau bốn lần (hai lần ở giải đấu và hai lần ở Champions League). Rossoneri thắng cả hai trận sân nhà và hòa hai trận sân khách.
Xem thêm