Nhận định Al Tai vs Al Hilal: Kéo sập pháo đài Abdul Aziz, 22h05 ngày 29/10

Nguyễn Khắc Việt
Chủ nhật, 27/10/2024 16:37 PM (GMT+7)
A A+

(Nhận định, dự đoán) – Al Tai sẽ thi đấu trên sân nhà Abdul Aziz tiếp đón Al Hilal trong khuôn khổ vòng 2 của Cúp quốc gia Ả Rập Xê Út.

22h05 ngày 29/10/2024, Vòng 2 cúp quốc gia Ả Rập Xê Út

Nhận định Al Tai vs Al Hilal

Al Tai hiện đang là đội bóng chơi ở giải hạng nhất của Ả Rập Xê Út. Lúc này sau 7 trận đấu, họ đang có cho mình 11 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 6. Những gì mà Al Tai thể hiện ở mùa giải năm nay cũng không có gì là quá ấn tượng. Hàng công chỉ có được 6 bàn sau 7 trận đấu là vấn đề quá lớn với Al Tai ở thời điểm hiện tại. Trong trận đấu tới đây, Al Tai chỉ hơn Al Hilal đúng một vấn đề là họ có lợi thế thi đấu trên sân nhà. Ngoài ra, mọi thông số chỉ số đều là cửa dưới so với Al Hilal. Vì lẽ đó, thất bại ngay tại thánh địa của mình là điều đã được dự báo từ trước.

Trái ngược với Al Tai, Al Hilal lại đang là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất của Ả Rập Xê Út. Mùa giải năm nay đang tiếp tục thành công với thầy trò huấn luyện viên Jorge Jesus khi họ đang dẫn đầu giải vô địch quốc gia với trọn vẹn 24 điểm sau 8 vòng đấu. Hàng công vẫn là điểm tựa rất lớn cho Al Hilal ở mùa giải năm nay khi họ có cho mình tới 23 bàn thắng. Hàng thủ thì chỉ phải đón nhận 6 bàn thua. Việc chỉ phải làm khách trên sân của Al Tai, Al Hilal chắc chắn rất muốn giữ vững chuỗi trận toàn thắng của mình ở mùa giải năm nay và điều đó có lẽ nằm trong tầm tay của họ.

Người hâm mộ chờ đợi sự trở lại của Neymar
Người hâm mộ chờ đợi sự trở lại của Neymar

Dự đoán Al Tai vs Al Hilal 

  • Dự đoán bàn thắng Al Tai vs Al Hilal

Ở 5 trận đấu gần đây nhất của Al Tai người hâm mộ được chứng kiến 14 bàn thắng được ghi trung bình 2,8 bàn/trận. Con số này bên phía Al Hilal là 22 bàn, trung bình 4,4 bàn/trận

Trong 5 trận gần nhất của 2 đội khi đối đầu với nhau, họ đã cống hiến cho khán giả 20 bàn thắng, trung bình 4 bàn/trận.

Dựa trên số liệu đã liệt kê, có thể dễ dàng nhận thấy các cặp đấu Al Tai vs Al Hilal thường có rất nhiều bàn thắng. Vậy nên, sẽ không có gì bất ngờ khi cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội có tổng số bàn thắng trên 3 bàn.

  • Dự đoán phạt góc Al Tai vs Al Hilal  

Ở 5 trận đấu gần đây của Al Hilal có tổng cộng 35 tình huống phạt góc được diễn ra họ được hưởng trung bình 7 quả phạt góc mỗi trận.

Trong 5 trận đối đầu gần nhất giữa Barca vs Bayern Munich, có tổng cộng 51 quả phạt góc, trung bình 10,2 quả/trận. 

Dễ dàng nhận thấy những trận đấu của Al Hilal thường diễn ra tương đối ít phạt góc. Ngoài ra, khi Al Hilal có được lợi thế dẫn trước họ cũng sẽ thi đấu chậm lại nhằm tránh gây chấn thương cho các cầu thủ vì lẽ đó 90 phút của trận đấu này sẽ kết thúc mà không có quá 10 tình huống phạt góc.

  • Dự đoán thẻ phạt Al Tai vs Al Hilal

Trong 5 trận đấu gần nhất của Al Hilal họ phải nhận tổng cộng 7 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Trung bình mỗi trận đấu thầy trò huấn luyện viên Jorge Jesus nhận 1,4 thẻ/trận.

Ở 5 lần chạm trán nhau trực tiếp, Al Tai và Al Hilal phải nhận tổng cộng 16 thẻ phạt, trung bình 3,2 thẻ/trận.

Dù số liệu chỉ ra rằng, những trận đấu giữa Al Tai và Al Hilal thường rất nóng và có nhiều thẻ phạt nhưng có lẽ ở trận đấu tới đây với sự chênh lệch về đẳng cấp giữa 2 đội trận đấu tới sẽ có không quá 3 thẻ vàng được trọng tài rút ra.

  • Dự đoán tỉ số Al Tai vs Al Hilal 

Al Tai 0-2 Al Hilal 

Thông tin lực lượng Al Tai vs Al Hilal

  • Al Tai: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.
  • Al Hilal: Không có sự vắng mặt nào.

Đội hình dự kiến Al Tai vs Al Hilal

  • Al Tai: Al Bagawi; Al Nakhli, Bauer, Roco, Aljohani; Semedo, Mensah, Cordea, Al-Shamlan, Al-Moasher; Misidjan
  • Al Hilal: Al-Owais; Cancelo, Koulibaly, Al Bulaihi, Lodi; Milinkovic-Savic, Neves, N.Al-Dawsari, Malcolm, Mitrovic, S.Al-Dawsari

Phong độ & Lịch sử đối đầu

Phong độ Al Tai: 

Trong 5 trận gần nhất, Al Tai thắng 3, hòa 1 và thua 1. Ghi 9 bàn, để thủng lưới 5 lần.

Phong độ Al Hilal: 

Trong 5 trận gần nhất, Al Hilal toàn thắng cả 5 trận. Ghi 17 bàn, để thủng lưới 5 lần.

Lịch sử đối đầu: 

Trong 5 trận gần nhất, Al Tai thắng 0, hòa 1 và thua 4. Trong khi Al Hilal thắng 4, hòa 1 và thua 0.

Xem thêm