Nhận định Mallorca vs Athletic Bilbao: Chủ nhà vươn lên, 03h00 ngày 29/10/2024

Nguyễn Khắc Việt
Chủ nhật, 27/10/2024 12:47 PM (GMT+7)
A A+

(Nhận định, dự đoán) – Mallorca sẽ tiếp đón Athletic Bilbao trong tại trận đấu muộn vòng của 11 La Liga 2024/25.

03h00 ngày 29/10/2024, Vòng 11 La Liga

Nhận định Mallorca vs Athletic Bilbao

Trên BXH La Liga mùa bóng 2024/25, hai đội bóng cùng có 17 điểm và đang chia nhau 2 vị trí thứ 5 và thứ 6. Athletic Bilbao có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn nên được xếp trên Mallorca 1 bậc.

Xét trong 6 trận gần nhất, thành tích thi đấu của 2 bên cũng khá tương đồng. Trong khi Mallorca giành được 4 trận thắng và nhận 2 trận thua thì Athletic Bilbao có 2 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Sáu lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội cũng chứng kiến sự cân bằng với việc mỗi bên có 1 thắng lợi, còn lại là 4 lần chia điểm.

Mallorca quyết tâm tận dụng lợi thế sân nhà để giành 3 điểm trước Athletic Bilbao.

Ở trận tới, Athletic Bilbao không có sự phục vụ của thủ thành số một Unai Simon, còn Mallorca không vắng cái tên quan trọng nào. Ngoài việc được chơi trên sân nhà, thầy trò HLV Jagoba Arrasate còn được nghỉ nhiều ngày hơn đối thủ, do đội khách phải thi đấu ở Europa League hồi giữa tuần. Chính vì vậy, Mallorca vẫn là bên nắm giữ cơ hội chiến thắng lớn hơn. Nếu thắng, Mallorca sẽ vượt qua chính đối thủ trên BXH La Liga.

Dự đoán Mallorca vs Athletic Bilbao

  • Dự đoán bàn thắng Mallorca vs Athletic Bilbao

Sau 10 lượt trận đã đấu tại La Liga mùa này, Mallorca chỉ để thủng lưới 8 bàn thua (trung bình 0.8 bàn/trận), nhưng hàng công của họ cũng không có thành tích tốt khi có 10 bàn thắng (hiệu suất 1 bàn/trận). 

Phía bên kia, Athletic Bilbao có hiệu suất làm bàn tốt hơn đôi chút với 17 pha lập công sau 10 vòng đấu (1.7 bàn/trận), còn hàng thủ phải nhận 11 bàn thua (1.1 bàn/trận).

Nếu xét trong 5 lần gần nhất chạm trán giữa 2 đội, có tới 4 trận đấu chỉ có từ 2 bàn thắng trở xuống. Qua đó, màn so tài sắp tới được cũng được dự đoán không có nhiều bàn xuất hiện.

  • Dự đoán phạt góc Mallorca vs Athletic Bilbao

Athletic Bilbao chỉ được hưởng 14 quả phạt góc trong 5 trận gần nhất (tỉ lệ 2.8 quả/trận), tuy nhiên Mallorca có tới 27 quả (tỉ lệ ở mức trên trung bình với 5.4 quả/trận). Hai đội đã tạo ra tổng cộng 49 quả phạt góc trong 5 cuộc đụng độ vừa qua (tỉ lệ ở mức khá cao với 9.8 quả/trận). Gặp nhau ở vòng 11 La Liga, trận đấu giữa Mallorca và Athletic Bilbao được chờ đợi sẽ tiếp tục xuất hiện nhiều tình huống đá phạt từ góc.

  • Dự đoán thẻ phạt Mallorca vs Athletic Bilbao

Màn so tài giữa 2 đội vào cuối tuần này được nhận định sẽ không có nhiều thẻ phạt được rút ra, bởi cả 2 đội bóng đều sở hữu những thống kê khá thấp về tỉ lệ nhận thẻ. Mallorca chỉ nhận 13 thẻ trong 5 trận gần nhất (tỉ lệ 2.6 thẻ/trận) còn Athletic Bilbao nhận ít hơn với 10 thẻ (tỉ lệ 2 thẻ/trận).5 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 bên cũng không có nhiều thẻ phạt được rút ra với tổng cộng 18 thẻ (tỉ lệ dưới mức trung bình là 3.6 thẻ/trận).

  • Dự đoán tỉ số Mallorca vs Athletic Bilbao

Mallorca 1-0 Athletic Bilbao.

Thông tin lực lượng Mallorca vs Athletic Bilbao

  • Mallorca: Ivan Cuellar và Takuma Asano chấn thương.
  • Athletic Bilbao: Unai Simon chấn thương cổ tay.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Athletic Bilbao

  • Mallorca: Greif; Maffeo, Valjent, Raillo, Mojica; Navarro, Morlanes, Costa, Darder; Muriqi, Larin
  • Athletic Bilbao: Agirrezabala; De Marcos, Vivian, Paredes, Yuri; Ruiz de Galarreta, Jauregizar; I Williams, Berenguer, N Williams; Guruzeta

Phong độ & Lịch sử đối đầu

  • Phong độ Mallorca: Trong 5 trận gần nhất, Mallorca thắng 4 và thua 1; ghi 7 bàn thắng và nhận 4 bàn thua.
  • Phong độ Athletic Bilbao: Trong 5 trận gần nhất, Athletic Bilbao thắng 3, hòa 1 và thua 1; ghi 9 bàn, để thủng lưới 4 lần.
  • Lịch sử đối đầu: Trong 5 lần gần nhất chạm trán, Athletic Bilbao thắng 1 còn lại là 4 trận hòa.
Xem thêm