Nhận định Newcastle vs Chelsea: Phục thù đối thủ, 02h45 ngày 31/10

Nguyễn Khắc Việt
Thứ hai, 28/10/2024 16:42 PM (GMT+7)
A A+

(Nhận định, dự đoán) Sau thất bại tại Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, Newcastle gặp lại Chelsea tại vòng 16 đội EFL Cup với mục tiêu giành kết quả tốt hơn.

02h45 ngày 31/10/2024, Vòng 16 đội EFL Cup

Nhận định Newcastle vs Chelsea

Cách đây ít ngày, chính xác là chưa tới 4 ngày thì hai bên đã có cuộc chiến với nhau. Điểm khác biệt đó là 90 phút thi đấu đó đá tại Ngoại hạng Anh và trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Lần đối đầu tới sẽ là tại EFL Cup và trên sân Sports Direct Arena của Newcastle United.

Trận đấu diễn ra cách đây không lâu, Newcastle United và Chelsea cho thấy sự cân bằng nhất định chứ chẳng đội nào vượt trội hơn đối thủ cả dù cho “The Blues” đánh bại “Chích choè”. Bằng chứng là thời lượng kiểm soát bóng 2 bên đều ngang nhau, Newcastle United là 49% còn Chelsea nhỉnh hơn với 51%. Bù lại chỉ số bàn thắng kỳ vọng của “Chích choè” nhỉnh hơn với 1.85 bàn trong khi Chelsea chỉ là 1.68 bàn.

Palmer vẫn là cái tên được chờ đợi nhất
Palmer vẫn là cái tên được chờ đợi nhất

Cuộc chiến tới sẽ chẳng tính điểm như Ngoại hạng Anh, thua sẽ bị loại và không có cơ hội sửa sai. Đối với Newcastle United thì họ sẽ không buông bỏ EFL Cup khi họ đặt mục tiêu vô địch. Chelsea với đội hình nhiều cầu thủ, “The Blues” cũng sẵn sàng tung ra sân đội hình tối ưu nhất.

Dự đoán Newcastle United vs Chelsea 

  • Dự đoán bàn thắng Newcastle United vs Chelsea

Hàng công của Newcastle United gần đây không hoạt động tốt khi tạo ra 3 bàn trong 5 trận gần nhất, tức trung bình 1 trận người hâm mộ “Chích choè” được ăn mừng có 0.6 lần. Bên phía “The Blue” thì người hâm mộ được ăn mừng nhiều hơn với 12 bàn thắng trong 450 phút thi đấu. Trung bình cứ 90 phút thì có 2.4 bàn thắng được Chelsea tạo ra.

  • Dự đoán phạt góc Newcastle United vs Chelsea  

4 trận gần nhất Newcastle United và Chelsea gặp nhau thì có tổng cộng 29 quả phạt góc xuất hiện, tức trung bình 1 trận có 7.25 quả. Đây là 1 con số khá ít đối với 2 đội bóng đang đá tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh, Ngoại hạng Anh. Trận tới hai bên khả năng cao tạo ra 8 quả phạt góc trong 90 phút thi đấu.

  • Dự đoán thẻ phạt Newcastle United vs Chelsea

Cả Newcastle United và Chelsea đều là đội bóng không ngại va chạm, chính vì vậy mà những tấm thẻ vàng khó mà tránh khỏi. Trận đấu gần nhất 2 bên có tới 29 lần phạm lỗi, Newcastle United 16 lần còn Chelsea 13 lần. 9 trong 29 lần đó trọng tài đã phải rút ra thẻ vàng, Newcastle United là 3 còn Chelsea là 6. Trận tới số thẻ vàng được dự đoán xuất hiện không dưới 5 thẻ.

  • Dự đoán tỉ số Newcastle United vs Chelsea 

Newcastle United 2-1 Chelsea 

Thông tin lực lượng Newcastle United vs Chelsea

  • Newcastle United: Kellyman chấn thương
  • Chelsea: Botman, Dubravka, Lascelles chấn thương gối, Trippler chấn thương cơ

Đội hình dự kiến Newcastle United vs Chelsea

  • Newcastle United: N. Pope; Livramento, F. Schar, D. Burn, L. Hall; Joelinton, S. Tonali, B. Guimaraes; Barnes, A. Isak, A. Gordon
  • Chelsea: R. Sanchez; R. James, Fofana, Colwill, Gusto; Fernandez, M. Caicedo; N. Madueke, C. Palmer, J.Sancho; Jackson

Phong độ & Lịch sử đối đầu

  • Phong độ Newcastle United: Trong 5 trận gần nhất, Newcastle United thắng 1 hoà 2 thua 2, ghi được 3 bàn thủng lưới 4 bàn
  • Phong độ Chelsea: Trong 5 trận gần nhất, Chelsea thắng 3 hoà 1 thua 1 ghi được 12 bàn thủng lưới 7 bàn
  • Lịch sử đối đầu: Trong 5 trận gần nhất, Newcastle United thắng 1 thua 2 và hoà 2 trước Chelsea
Xem thêm