Nhận định Preston vs Arsenal: Thắng nhẹ nhàng? 02h45 ngày 31/10

Nguyễn Khắc Việt
Thứ hai, 28/10/2024 16:40 PM (GMT+7)
A A+

(Nhận định, dự đoán) Preston gặp khó khi tiếp đón Arsenal tại vòng 16 đội EFL Cup, đội bóng đang rất cần chiến thắng sau trận hòa đáng tiếc tại đấu trường Ngoại hạng Anh trước Liverpool.

02h45 ngày 31/10/2024, Vòng 16 đội EFL Cup

Nhận định Preston vs Arsenal

Đối với 1 câu lạc bộ đang chơi ở giải hạng nhất Anh như Preston, phải đối đầu với 1 đội bóng đá ở Ngoại hạng Anh và có mục tiêu vô địch như Arsenal là điều hết sức khó khăn. Tuy nhiên ở EFL Cup, nơi thường xuyên là sân chơi cho các cầu thủ trẻ của các ông lớn của xứ sở sương mù. Preston hoàn toàn có thể chơi canh bạc với đội hình tốt nhất của mình để nuôi hy vọng đánh bại đội hình phụ của đối thủ. Bản thân Preston cũng khó mà cạnh tranh tấm vé tham dự Ngoại hạng Anh mùa tới.

Arsenal đang trải qua chuỗi trận đấu vô cùng khó khăn, việc gặp Preston có lẽ là 90 phút được đánh giá dễ thở nhất. Dẫu vậy Mikel Arteta sẽ cho hầu hết các trụ cột của mình nghỉ ngơi bởi giờ đây đội hình Arsenal vô cùng mong manh. Hàng loạt những chấn thương xảy ra, khiến cho người hâm mộ Arsenal vô cùng lo lắng. Nếu tiếp tục bắt các nhân tố chính cày ải thêm Arsenal khi đối thủ là Preston thì “Pháo thủ” khó mà đua đường dài ở Ngoại hạng Anh được.

Arsenal hứa hẹn có một cuộc dạo chơi nhẹ nhàng
Arsenal hứa hẹn có một cuộc dạo chơi nhẹ nhàng

1 cuộc chiến Preston gặp khó khăn nhưng hy vọng còn nguyên vẹn, đội chủ nhà lựa chọn cách nào để đối đầu với Arsenal mà thôi. “Pháo thủ” chắc chắn giữ chân các cầu thủ đội 1 và tung ra sân những cái tên còn mới lạ với làng túc cầu thế giới, thậm chí là cả người hâm mộ Arsenal.

Dự đoán Preston vs Arsenal 

  • Dự đoán bàn thắng Preston vs Arsenal

Preston dù đang có hiệu suất đầu ra không hề tệ, 9 bàn trong 5 trận gần nhất mà họ thi đấu tại giải hạng nhất Anh. Nhưng để xé lưới Arsenal, thì đòi hỏi các cầu thủ Preston phải thi đấu cực tốt. Bên phía Arsenal, câu lạc bộ này chỉ có 2 trận không nổ súng ở mùa giải năm nay đó là thua trước Bournemouth và để Atalanta cầm hoà. Cả 2 trận đấu này đều diễn ra trên sân khách nên để Arsenal huỷ diệt Preston với cách biệt lớn là điều khó xuất hiện.

  • Dự đoán phạt góc Preston vs Arsenal  

4 trận gần nhất Preston tạo ra 18 quả phạt góc, tuy nhiên số lần được hưởng đá góc của đội chủ nhà là không ổn định. Bên phía Arsenal, “Pháo thủ” có thể được coi là đội bóng tạo ra nhiều quả phạt góc nhất ở Ngoại hạng Anh cho đến thời điểm này. Tần suất trung bình của Arsenal là 9 quả phạt góc 1 trận.

  • Dự đoán thẻ phạt Preston vs Arsenal

2.5 tấm thẻ vàng mỗi trận là điều xuất hiện trong 4 trận gần nhất mà Preston thi đấu. Bên phía “Pháo thủ” còn số này còn có phần nhỉnh hơn 1 chút xíu.3 trận gần nhất Arsenal nhận tới 5 tấm thẻ vàng và có 1 tấm thẻ đỏ trực tiếp.

  • Dự đoán tỉ số Preston vs Arsenal 

Preston 0-2 Arsenal 

Thông tin lực lượng Preston vs Arsenal

  • Preston: Evans, Keane chấn thương cơ
  • Arsenal: Calafiori, Tomiyasu, Gabriel chấn thương gối, Odegaard cùng Tierney vắng mặt

Đội hình dự kiến Preston vs Arsenal

  • Preston: Woodman; Kesler-Hayden, Storey, Lindsay, Hughes; Whiteman, McCann; Holmes, Greenwood, Brady; Riis
  • Arsenal: Jack Porter; White, Saliba, Maldini Kacurri, Zinchenko; Havertz, Ethan Nwaneri, Merino; Sterling, Jesus, Ismeal Kabia

Phong độ & Lịch sử đối đầu

  • Phong độ Preston: Trong 5 trận gần nhất, Preston thắng 2 hoà 3 và không thua, ghi 9 bàn và thủng lưới 5 bàn.
  • Phong độ Arsenal: Trong 5 trận gần nhất, Arsenal thắng 3 hoà 1 và thua 1, ghi 8 bàn và thủng lưới 5 bàn.
  • Lịch sử đối đầu: Trong 3 trận gần nhất, Preston không thắng Arsenal, Arsenal thắng 3 trận.
Xem thêm