Onana đặt mục tiêu MU thắng West Ham

Nguyễn Khắc Việt
Chủ nhật, 27/10/2024 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Andre Onana thể hiện sự tự tin và khẳng định MU khát khao giành thắng lợi trước đội bóng đang chơi cực dở kể từ khi Ngoại hạng Anh 2024/25 khởi tranh là West Ham.

Man United chưa giành chiến thắng nào tại Europa League mùa giải này, đã hòa cả 3 trận cho đến nay. Họ đứng thứ 21 trên bảng xếp hạng UEFA Europa League, trong khi cũng đang vật lộn ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League với chỉ 3 trận thắng sau 8 lần ra quân.

Gặp West Ham là cơ hội tốt để MU kiếm chiến thắng. Tuy nhiên, thống kê lại không ủng hộ Ten Hag đã thua cả hai lần đến làm khách tại SVĐ London của West Ham. Dẫu vậy, Andre Onana vẫn tin tưởng Man United sẽ giành chiến thắng.

Onana và MU sẽ vượt qua West Ham? – Ảnh: Getty

Phát biểu trước trận West Ham vs MU, thủ thành người Cameroon Onana tự tin giành 3 điểm tại London: “Tôi đang mong đợi trận đấu này với 100% sự tập trung. Chúng tôi sẽ đến đó để giành chiến thắng chứ không phải để dạo chơi.

Là cầu thủ của MU, chúng tôi có nghĩa vụ phải đi khắp mọi nơi và thu về thắng lợi. Đôi khi điều đó là không thể, nhưng chúng tôi đến London để giành chiến thắng vì chúng tôi cần điểm số, chúng tôi cần ghi bàn, cần giành chiến thắng trong các trận đấu, vì vậy đó là điều các thành viên CLB sẽ cố gắng thực hiện”.

Về phần mình, Ten Hag cũng nhấn mạnh rằng chấn thương là lý do chính khiến Man United gặp khó khăn trong mùa giải này: “Những ca chấn thương khiến chúng tôi bị chững lại cả về phong độ lẫn vị trí trên BXH. Khi không có đủ cầu thủ sẵn sàng, bạn không thể đưa ra đội hình mạnh nhất.

Chúng tôi thường cần nhiều cầu thủ sẵn sàng ra sân hơn. Chúng tôi cần làm tốt hơn nữa, vì MU biết rằng khi có đủ đội hình, chúng tôi sẽ là một đối thủ khó chịu và có thể giành được nhiều thành công”.

MU sẽ cần thắng West Ham bởi phía trước họ sẽ là trận so tài với Leicester City tại League Cup vào ngày 31/10. Tiếp đó, họ sẽ tiếp đón Chelsea tại Premier League vào cuối tuần tới.

Xem thêm