Dự đoán bàn thắng, góc & thẻ phạt Tây Ban Nha vs Pháp, 02h00 ngày 10/7

Thứ hai, 08/07/2024 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Tây Ban Nha cùng với đội tuyển Pháp sẽ tạo nên mà thư hùng đỉnh cao tại Bán kết Euro 2024 và sau đây là dự đoán bàn thắng, góc & thẻ phạt.

Dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Pháp

Đội tuyển Tây Ban Nha vừa vượt qua chủ nhà Đức với tỷ số 2-1 sau 120 phút thi đấu. Trước đó, đội tuyển xứ sở bò tót toàn thắng cả 4 trận tại Euro 2024. Không có được những màn thể hiện ấn tượng như đối thủ, Pháp chỉ có 2 trận đấu giành thắng lợi trong 2 hiệp chính. Còn lại, Pháp có 2 trận hòa ở vòng bảng và trận đấu khó khăn phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu với Bồ Đào Nha.

Kể từ năm 2008, hai đội tuyển gặp nhau 8 lần, trong đó Tây Ban Nha thắng tới 5 còn Pháp chỉ thắng 2. Gà trống Gô Loa không hề thua về chất lượng đội hình, nhưng phong độ thi đấu cũng như thành tích đối đầu thì họ đang kém đối thủ. Xét một cách tổng thể, cơ hội giành chiến thắng chung cuộc của Tây Ban Nha vẫn nhỉnh hơn.

Tây Ban Nha đang sở hữu những tài năng trẻ có thể gây đột biến cao

Dự đoán số bàn thắng Tây Ban Nha vs Pháp

Hàng công của Tây Ban Nha đã nhả đạn ở cả 5 trận đã đấu và ghi tổng cộng 10 bàn thắng (trung bình 2 bàn/trận). Các chân sút của Pháp cũng được đánh giá rất cao nhưng lại gây thất vọng lớn khi chỉ có 2 pha lập công (trung bình 0.4 bàn/trận). Tính trong 8 lần gần nhất hai đội chạm trán, chỉ có 1 trận duy nhất có nhiều hơn 2 bàn thắng. Do đó, màn so tài ở bán kết Euro 2024 tới đây giữa Tây Ban Nha với Pháp cũng được dự đoán có ít bàn xuất hiện.

Dù được đánh giá cao nhưng hàng công của Pháp đang gây thất vọng lớn

Dự đoán phạt góc trận Tây Ban Nha vs Pháp

Bước vào vòng knock-out, những trận đấu có 2 đội tuyển ngang tài ngang sức thường kết thúc mà không có nhiều tình huống phạt góc được tạo ra. Ở trận thắng Đức, Tây Ban Nha chỉ hưởng duy nhất 1 quả phạt góc. Trong 2 trận đấu với Bỉ và Bồ Đào Nha, Pháp có tổng cộng 9 quả phạt góc (trung bình 4.5 quả/trận). Qua những chỉ số đó, không nhiều người dám đặt kỳ vọng vào 1 trận cầu có nhiều tình huống đá phạt từ 2 góc.

Dự đoán thẻ phạt Tây Ban Nha vs Pháp

Tây Ban Nha phải nhận 13 thẻ phạt tính đến thời điểm hiện tại, nhưng có tới 10 thẻ họ phải nhận trong 2 trận đấu khó khăn với Italia và Đức. Phía bên kia, Pháp phải nhận ít thẻ hơn với 7 thẻ sau 5 trận đấu (trung bình 1.4 thẻ/trận).Đối mặt tại bán kết, cả Tây Ban Nha và Pháp đều là đối thủ lớn nhất của nhau tại Euro lần này, sự căng thẳng quyết liệt là điều khó tránh khỏi, theo đó là những thẻ phạt có thể xuất hiện nhiều lần trong trận.

Thống kê đáng chú ý trận Tây Ban Nha vs Pháp

  • Trong 10 trận gần nhất, Tây Ban Nha chỉ ghi trung bình 2.7 bàn/trận.
  • Trong 10 trận gần nhất, Pháp ghi trung bình 1.1 bàn/trận.
  • Tây Ban Nha nhận trung bình 0.8 bàn thua/trận trong 10 trận gần nhất.
  • Pháp nhận trung bình 0.7 bàn thua/trận trong 10 trận gần nhất.
  • 1/5 trận đấu gần nhất của Tây Ban Nha và Pháp tại Euro 2024 kết thúc với chiến thắng trong hiệp 1.
  • 1/10 trận đấu gần nhất giữa hai đội kết thúc với chiến thắng trong hiệp 1.
  • Cả Pháp và Tây Ban Nha đều bất bại 8 trận liên tiếp.
Author Thethao247.vn Việt NK / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm