Dat Bike chính thức ra mắt bộ ba xe máy điện Quantum S-Series, phạm vi hoạt động mới là điều đáng chú ý

Mai Hương
Chủ nhật, 27/10/2024 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 26/10, hãng xe điện Dat Bike đã chính thức giới thiệu bộ ba xe máy điện Quantum S-Series, đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình đưa xe điện đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

CEO của Dat Bike - ông Nguyễn Bá Cảnh Sơn chia sẻ: “Bộ ba Quantum S-Series là câu trả lời của Dat Bike cho câu hỏi: Làm sao chúng tôi có thể mang xe điện đến nhiều khách hàng hơn, giúp thêm nhiều người có thể chuyển sang sử dụng xe điện.”

Dat Bike chính thức ra mắt bộ ba xe máy điện Quantum S-Series, phạm vi hoạt động mới là điều đáng chú ý 547929

Quantum S1 – Phiên bản cao cấp, mạnh mẽ nhất trong dòng S-Series

Quantum S1 là mẫu xe cao cấp nhất trong bộ ba, với nhiều trang bị hiện đại và thông số kỹ thuật hàng đầu. Xe sử dụng động cơ 7.000 W, cho phép di chuyển tới 285 km trong một lần sạc đầy - hiện là tầm hoạt động xa nhất trong phân khúc xe máy điện tại Việt Nam.

Dat Bike chính thức ra mắt bộ ba xe máy điện Quantum S-Series, phạm vi hoạt động mới là điều đáng chú ý 547930

Ngoài ra, Quantum S1 có khả năng tăng tốc từ 0-50 km/h trong chỉ 3 giây giúp người dùng trải nghiệm khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mượt mà. Xe sử dụng bộ sạc 1,8kW có thể sạc đầy trong 4 giờ và pin 6.4kWh có tuổi thọ lên tới 25 năm mang đến độ bền bỉ và tiện lợi cho người dùng.

Bên cạnh động cơ mạnh mẽ, Quantum S1 còn trang bị các tiện ích như hệ thống phanh CBS với hai piston trước và sau cùng đĩa phanh lớn, mang lại khả năng phanh an toàn hơn. Xe còn được trang bị cổng sạc USB-A và USB-C phù hợp cho các thiết bị điện tử cầm tay.

Dat Bike chính thức ra mắt bộ ba xe máy điện Quantum S-Series, phạm vi hoạt động mới là điều đáng chú ý 547931

Tổng thể tích chứa đồ đạt 44 lít với hai cốp rộng rãi phía trước giúp người dùng có không gian chứa đồ thoải mái. Giá bán của Quantum S1 dao động từ 49,9 triệu đồng cho các phiên bản màu thường và 50,9 triệu đồng cho phiên bản màu trắng.

Quantum S2 – Phiên bản tầm trung với tiện ích đa dụng

Quantum S2 cũng có tầm hoạt động lên tới 285 km mỗi lần sạc và giữ nguyên các tiện ích hiện đại từ Quantum S1 như cổng sạc USB và hai cốp trước rộng rãi.

Dat Bike chính thức ra mắt bộ ba xe máy điện Quantum S-Series, phạm vi hoạt động mới là điều đáng chú ý 547932

Động cơ của Quantum S2 được điều chỉnh xuống 6.000 W với tốc độ tối đa 90 km/h, phù hợp với nhu cầu di chuyển trong đô thị. Phiên bản S2 được trang bị bộ sạc 900W giúp sạc đầy trong 7 giờ với chi phí chỉ khoảng 2.000 đồng cho mỗi giờ sạc, tiết kiệm đáng kể chi phí cho người dùng.

Quantum S2 có giá bán là 42,9 triệu đồng, là lựa chọn hợp lý cho những khách hàng muốn sở hữu xe điện với tầm hoạt động xa và đầy đủ tiện ích cần thiết.

Quantum S3 – Phiên bản giá rẻ, dễ tiếp cận cho người dùng phổ thông

Quantum S3 là lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng phổ thông với mức giá chỉ 34,9 triệu đồng. Xe sử dụng pin 4.3kWh, cho tầm hoạt động 200 km mỗi lần sạc và có động cơ 6.000 W với tốc độ tối đa 90 km/h.

Xe sử dụng bộ sạc 900W, có thể sạc đầy pin trong 5 giờ.Đặc biệt, Quantum S3 được thiết kế nhẹ, chỉ 125 kg và có độ cao yên thấp, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng cả nam và nữ mang đến trải nghiệm lái xe thoải mái và an toàn.

Dat Bike chính thức ra mắt bộ ba xe máy điện Quantum S-Series, phạm vi hoạt động mới là điều đáng chú ý 547933

Ngoài ra, hệ thống phanh trên Quantum S3 đã được cải tiến với đĩa phanh lớn và hệ thống truyền động tối ưu, giúp tăng cảm giác lái an toàn và ổn định hơn cho người dùng.

Với bộ ba Quantum S-Series, Dat Bike mang đến các lựa chọn xe máy điện đa dạng về giá cả và tính năng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Những cải tiến vượt trội về công nghệ, tầm hoạt động và tiện ích khẳng định nỗ lực của Dat Bike trong việc mang đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm xe điện chất lượng cao, bền bỉ, phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế và đồng hành cùng người Việt trên hành trình chuyển đổi sang phương tiện xanh và bền vững.​

Xem thêm