Toyota Land Cruiser LC300 2023 với nội thất độ thương gia rao bán khó tin sau chưa đầy 1 năm lăn bánh

Mai Hương
Chủ nhật, 27/10/2024 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Một chiếc Toyota Land Cruiser LC300 đời 2023 siêu lướt vừa được rao bán trên thị trường xe cũ với mức giá gây chú ý 5,39 tỷ đồng.

Chiếc SUV Nhật Bản này đã được nâng cấp toàn bộ nội thất theo phong cách MBS cao cấp, chuyển từ cấu trúc 3 hàng ghế sang bố trí 4 chỗ ngồi với hàng ghế sau phong cách thương gia. Với quãng đường di chuyển chỉ hơn 6.000 km, chiếc xe này gần như mới và là lựa chọn đáng giá cho những người đam mê dòng xe Land Cruiser cao cấp tại Việt Nam.

Toyota Land Cruiser LC300 2023 với nội thất độ thương gia rao bán khó tin sau chưa đầy 1 năm lăn bánh 547957

Toyota Land Cruiser LC300 với nội thất độ phong cách MBS hiện rất hiếm tại thị trường Việt Nam. Với vẻ ngoài đen toàn phần, kết hợp với nội thất sang trọng, chiếc xe chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với những ai yêu thích dòng SUV đẳng cấp và khác biệt. Không chỉ mang lại trải nghiệm lái an toàn, Land Cruiser LC300 MBS còn được thiết kế để thể hiện phong cách và đẳng cấp cá nhân của chủ nhân.

Với mức giá 5,39 tỷ đồng, Land Cruiser MBS đời 2023 tương đương với nhiều mẫu SUV châu Âu như Mercedes-Benz GLS 450 và BMW X5 xLine, thậm chí cao hơn cả Lexus RX 500h F Performance bản chính hãng (4,94 tỷ đồng).

Toyota Land Cruiser LC300 2023 với nội thất độ thương gia rao bán khó tin sau chưa đầy 1 năm lăn bánh 547958

Dù vậy, giá bán này vẫn được coi là hợp lý bởi trước đó, một chiếc Land Cruiser LC300 MBS đời 2021 từng được rao bán lại với mức 7,55 tỷ đồng. Đây là chiếc xe nhập nguyên chiếc từ Trung Đông và có giá lăn bánh khoảng 9 tỷ đồng khi mới đăng ký.

Chiếc Toyota Land Cruiser LC300 MBS được nâng cấp nội thất bởi MBS Automotive - một hãng độ xe danh tiếng tại Trung Đông, nổi tiếng với các gói nâng cấp cho Lexus LX và Toyota Land Cruiser. Hãng độ này tập trung vào việc cải tiến nội thất mang đến không gian sang trọng, rộng rãi và thoải mái tối đa cho người dùng.

Đánh giá Toyota Land Cruiser 2023 độ "thương gia"

Land Cruiser LC300 MBS có cấu trúc nội thất 4 chỗ ngồi với hàng ghế sau rộng rãi và tích hợp các tiện ích hiện đại như chỉnh điện, nhớ vị trí, sưởi, thông gió và massage. Ghế ngồi thương gia phía sau còn được trang bị bệ tỳ tay lớn tích hợp các nút điều khiển giúp hành khách dễ dàng điều chỉnh các chức năng.Ngoài ra, xe còn có tùy chọn màn hình giải trí cỡ lớn sau hàng ghế trước tạo không gian riêng tư và tiện nghi cho người dùng.

Theo chia sẻ từ người bán, toàn bộ ghế ngồi nguyên bản vẫn được giữ lại cho phép người mua có thể thay thế nếu muốn. Tình trạng nội thất của xe gần như mới, da ghế không xuất hiện các nếp nhăn, còn chi tiết ốp gỗ vẫn sáng bóng thể hiện rõ đẳng cấp của dòng xe hạng sang. Điều này càng làm tăng giá trị cho chiếc Land Cruiser MBS, đảm bảo độ bền và đẳng cấp vượt thời gian.

Ngoại thất của chiếc Land Cruiser độ MBS gần như không thay đổi so với bản tiêu chuẩn nhưng được sơn đen toàn bộ, bao gồm lưới tản nhiệt, mâm xe và viền cửa sổ tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và đầy cuốn hút.

Toyota Land Cruiser LC300 2023 với nội thất độ thương gia rao bán khó tin sau chưa đầy 1 năm lăn bánh 547965

Xe sử dụng đèn pha LED thích ứng, dải đèn xi-nhan kết hợp đèn định vị ban ngày và mâm xe 20 inch mang lại cảm giác hài hòa và tinh tế.Theo người bán, ngoại thất xe vẫn duy trì trạng thái bóng bẩy cho thấy sự chăm sóc kỹ lưỡng.

Land Cruiser LC300 MBS vẫn sử dụng động cơ xăng V6 3.5L tăng áp kép, sản sinh công suất 409 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Toyota Land Cruiser LC300 2023 với nội thất độ thương gia rao bán khó tin sau chưa đầy 1 năm lăn bánh 547966

Với khả năng vận hành êm ái và bền bỉ, dòng Land Cruiser từ lâu đã được biết đến như một mẫu SUV mạnh mẽ, đáp ứng tốt cả nhu cầu di chuyển trong đô thị lẫn trên các địa hình khó khăn.

Toyota Land Cruiser LC300 MBS không chỉ là một chiếc xe mạnh mẽ và bền bỉ mà còn là biểu tượng của phong cách cá nhân và sự đẳng cấp. Với nội thất độ phong cách thương gia và mức giá 5,39 tỷ đồng, đây chắc chắn là một lựa chọn đắt giá nhưng đầy xứng đáng cho những ai yêu thích sự độc đáo và khác biệt.

Xem thêm