Zeekr ra mắt mẫu MPV thuần điện với giá quy đổi gần 1 tỷ đồng, liệu có về Việt Nam?

Mai Hương
Thứ bảy, 26/10/2024 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Vào cuối tháng 10 này, Zeekr - thương hiệu xe điện đến từ Trung Quốc sẽ chính thức ra mắt mẫu MPV thuần điện hoàn toàn mới mang tên Zeekr Mix.

Đây là dòng MPV điện đầu tiên của hãng, đánh dấu bước tiến lớn trong việc định hình xu hướng xe điện quốc tế và mở ra tiềm năng gia nhập thị trường Việt Nam khi Zeekr đã bắt đầu có mặt tại đây.

 Zeekr ra mắt mẫu MPV thuần điện với giá quy đổi gần 1 tỷ đồng, liệu có về Việt Nam? 547566

Thiết kế hiện đại và đầy sáng tạo

Zeekr Mix ngay từ cái nhìn đầu tiên đã tạo ấn tượng mạnh với kiểu dáng độc đáo khi lấy cảm hứng từ hình ảnh con thoi vũ trụ. Với phong cách thanh lịch, tối giản, xe kết hợp phần trần cong và cửa sổ trời toàn cảnh mang lại cảm giác không gian rộng rãi, thoáng đãng.

 Zeekr ra mắt mẫu MPV thuần điện với giá quy đổi gần 1 tỷ đồng, liệu có về Việt Nam? 547569

Hệ thống đèn LED Stargate bao gồm 1.960 bóng đèn có khả năng hiển thị các hình ảnh và thông tin giúp Zeekr Mix nổi bật hơn trong phân khúc MPV thuần điện. Gạt mưa và tay nắm cửa được giấu khéo léo tôn lên nét gọn gàng, hiện đại của thiết kế ngoại thất.

Điểm nhấn lớn nhất trong thiết kế của Zeekr Mix chính là hệ thống cửa trượt đôi không cột B truyền thống. Thay vào đó, hãng đã sử dụng trục thép cường lực để gia cố khung cửa, đảm bảo độ vững chắc và an toàn.

 Zeekr ra mắt mẫu MPV thuần điện với giá quy đổi gần 1 tỷ đồng, liệu có về Việt Nam? 547567

Cửa có thể mở rộng gần 1,5 mét tạo sự thuận tiện cho hành khách khi ra vào xe, đáp ứng nhu cầu của một chiếc MPV cao cấp.

Nội thất sang trọng, tiện nghi

Bước vào cabin, Zeekr Mix mang đến trải nghiệm như trong phòng khách với không gian rộng rãi và tiện nghi. Phía trước người lái là bảng táp-lô chữ S kết hợp bảng đồng hồ kỹ thuật số 13 inch và màn hình trung tâm 15 inch, mang đến điểm nhấn công nghệ hiện đại.

 Zeekr ra mắt mẫu MPV thuần điện với giá quy đổi gần 1 tỷ đồng, liệu có về Việt Nam? 547570

Ghế trước của Zeekr Mix có thể xoay 270 độ, cho phép tạo không gian trò chuyện đối diện với hàng ghế sau khi cần. Ghế được bọc da Nappa cao cấp, tích hợp sưởi, làm mát và chức năng mát-xa tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

 Zeekr ra mắt mẫu MPV thuần điện với giá quy đổi gần 1 tỷ đồng, liệu có về Việt Nam? 547572

Khu vực điều khiển trung tâm được thiết kế linh hoạt, có thể trượt trên đường ray dài tới 2 mét cho phép tối ưu hóa không gian. Điểm đặc biệt khác còn nằm ở tủ lạnh tích hợp và tùy chọn bàn làm việc đa kích cỡ, phù hợp cho các nhu cầu di chuyển đa dạng.

Tiện nghi vượt trội cho hàng ghế sau

Hàng ghế sau của Zeekr Mix thực sự là tâm điểm của không gian nội thất với độ rộng rãi đáng ngạc nhiên và tiện nghi vượt trội. Ghế sau cũng có các chức năng sưởi, làm mát và mát-xa cùng với tựa chân chỉnh điện và trần bọc vi sợi mang lại trải nghiệm thư giãn tuyệt đối cho hành khách.

 Zeekr ra mắt mẫu MPV thuần điện với giá quy đổi gần 1 tỷ đồng, liệu có về Việt Nam? 547573

Hệ thống giải trí với 21 loa sống động, bàn sạc điện thoại không dây 50W, máy phun nước hoa và khoang hành lý 568 lít tích hợp ổ điện 220V là những chi tiết tiện nghi nổi bật.

Hiệu suất mạnh mẽ và công nghệ an toàn tiên tiến

Về mặt vận hành, Zeekr Mix được trang bị mô-tơ điện dẫn động trục sau cho công suất 416 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm.Xe cung cấp hai tùy chọn pin: 76 kWh với tầm vận hành 550 km và 102 kWh với tầm vận hành lên đến 700 km, đi kèm với công nghệ sạc nhanh.

 Zeekr ra mắt mẫu MPV thuần điện với giá quy đổi gần 1 tỷ đồng, liệu có về Việt Nam? 547574

Bên cạnh đó, Zeekr Mix còn trang bị nhiều công nghệ an toàn và hỗ trợ lái tiên tiến như hệ thống đỗ xe tự động, Cruise Control thích ứng, cảnh báo điểm mù, camera toàn cảnh, hỗ trợ tự lái tốc độ cao và cảm biến Lidar.

Zeekr Mix dự kiến sẽ có giá khởi điểm từ 279.900 NDT (khoảng 997,4 triệu đồng). Với các tính năng hiện đại và thiết kế độc đáo, Zeekr Mix hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích công nghệ và mong muốn sở hữu một chiếc MPV điện thân thiện với môi trường.

Xem thêm